ข่าวใหม่อัพเดท » คืบหน้า ฆ่าปาดคอสาวหมกคอนโด

คืบหน้า ฆ่าปาดคอสาวหมกคอนโด

14 เมษายน 2023
0

จากกรณีเมื่อช่วงรุ่งเช้าวันนี้ 13 เมษายน 2566 เกิดเหตุหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่ ชั้นที่ 3 คอนโดสินมั่นคง สุขสวัสดิ์ 78 ซ. 19 ต.บางจาก อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ ต่อมาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวร ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายซึ่งมีสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท สร้อยคอทองคำ 50 สต. อีก 1 เส้น และกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายหายไป จากการตรวจสอบร่างกายของผู้ตายมีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่บริเวณลำคอจำนวน 2 แผล เป็นแผลฉกรรจ์ และที่แขนซ้ายมีรอยถูกคมมีดบาดจำนวน 3 แผล ที่แขนขวาอีก 3 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล รอยเลือดกระเซ็นทั่วห้อง จากการตรวจสอบห้องข้างๆพบว่าเป็นห้องว่างไม่มีผู้พักอาศัย ประตูถูกเปิดอยู่ที่บริเวณระเบียงทั้ง 2 ห้องสามารถปีนทะลุหากันได้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บลอยนิ้วมือและลอยคราบเลือดไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายธีระพงศ์ ธรรมมานุกูล อายุ 40 ปี (เสื้อน้ำเงิน) แฟนผู้ตาย เล่าว่า ตนออกไปทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้า กลับมาอีกตีเมื่อตอนตีสามเกือบตีสี่ ตนได้แวะซื้อเบียร์กับเพื่อนที่ร้านค้าใต้ถุนอาคาร จากนั้นแยกกับเพื่อนแล้วขึ้นมาบนห้อง แต่ประตูถูกล็อกจากข้างใน ตนจึงเคาะห้องแต่ไม่มีใครเปิดเลยเอะใจเพราะปกติแฟนจะลุกขึ้นมาเปิดประตูตลอด ตนเลยใช้กุญแจของตนไขห้องเข้าไปก็พบว่าแฟนตนนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างที่นอน ตนจึงจับแฟนหงายขึ้นมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว เลยตรวจสอบทรัพย์สินในห้องพบว่าทองและกระเป๋าตังผู้ตายที่เก็บไว้ในกล่องหายไป จึงโทรแจ้งตามน้าของผู้ตายมาที่เกิดเหตุและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาเที่ยงคืนตนยังโทรคุยกับแฟนอยู่เลยว่าจะกลับมากินข้าวที่บ้าน ตนคิดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเป็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์เพราะแฟนตนเป็นคนชอบใส่ทองอยู่ตลอด ซึ่งตนก็คอยเตือนแล้วว่าอย่าใส่เพราะอันตราย

ด้านเพื่อนบ้านให้ข้อมูลตรงกันว่าผู้ตายทำงานอยู่โรงงานถุงมือ โดยจะออกไปทำงานช่วงเช้าและกลับมาช่วงเย็นถึงค่ำ ถ้าไม่ใช่วันหยุดก็จะไม่เห็นผู้ตายเดินออกมา จะไปทำงานทุกวันผู้ตายเป็นคนชอบใส่ทองเยอะหลายคนเคยเตือนแล้วว่าใส่ทองเยอะระวังมันจะไม่ปลอดภัย แต่ผู้ตายก็ไม่เชื่อ

เบื้องต้น พ.ต.อ.นิรันด์ ปิตะกาศ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังจัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พระประแดง เร่งติดตามคดีเพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ โดยให้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ชุดแรกนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรทั่วทั้งอาคารและบริเวณนอกอาคารเพื่อเร่งติดตามคนร้าย ส่วนชุดที่ 2 นำตัวกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุมาสอบสวนแล้วจำนวน 6 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ขณะนี้ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน คาดติดตามตัวคนร้ายได้ไม่ยาก


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!