ข่าวใหม่อัพเดท » เฒ่า 67 ปี หื่นลวงละเมิดทางเพศ ดญ.ข้างบ้านวัย 8 ขวบนานนับปี พ่อสุดทนโร่แจ้งความเอาผิด

เฒ่า 67 ปี หื่นลวงละเมิดทางเพศ ดญ.ข้างบ้านวัย 8 ขวบนานนับปี พ่อสุดทนโร่แจ้งความเอาผิด

13 เมษายน 2023
0

เฒ่า 67 ปี หื่นลวงละเมิดทางเพศ ดญ.ข้างบ้านวัย 8 ขวบนานนับปี พ่อสุดทนโร่แจ้งความเอาผิด

วันนี้ 11 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายศุภชัย คุ้มครอง ผู้ใหญ่บ้าน ม.6ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ว่าลูกบ้านคือนายอนุชา แสงศรี อายุ 43 ปี ชาว อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ว่า(น้องส้ม นามสมุติ) อายุ8ขวบ บุตรสาวได้ถูก นายบุญเลือน เรืองศรี อายุ67ปี อดีตพนักงานช่างชลประทานเขื่อนเพชร ที่เป็นเพื่อนบ้านติดกันมาล่อลวงบุตรสาวของตนไปทำอนาจารนานนับปี ภายในบ้านเลขที่ 114 (น้องส้ม นามสมุติ) อายุ 8 ขวบ บุตรสาวของ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 172 ม.6ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พบบ้านของผู้เหตุอยุ่ติดกับบ้านของน้องส้มวัย8ขวบ หลังก่อเหตุนายบุญเลือนได้ปิดบ้านพักและหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปกบดานอยุ่ที่บ้านญาติที่อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ ก่อนนายอนุชา พาบุตรสาวเข้าแจ้งความเอาผิดดำเนินคดีกับ นายบุญเลือนผู้ก่อเหตุ โดยตำรวจได้ส่งตัวน้องส้มไปตรวจร่างายที่รพ.ท่ายางเพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งล่าตัวผู้เหตุที่กำลังหลบหนีอยู่ขณะนี้ โดยเหตุเดเมื่อวันที่8 เมษ.66ที่ผ่านมา

นายอนุชา แสงศรี อายุ 43 ปี วันเกิดเหตุตนไปทำงานลับมา พบลูกสาวมาเซ้าซี้ตนจึงตะหวาดไปโดยม่รู้ก่อนลุสาวบอกความจริงว่าถูก นายเลือนได้เอา ขนม ผลไม้ และของเนมาล่อให้ไปหาที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุที่อยู่ติดกัน ก่อนลงมือทำอนาจารลูกสาวตนมานานนับปี ซึ่งนายเลือนเป็นเพื่อนบ้านที่ตนนับถือเป็นญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งมาตลอดหหลายปี นับถือเหมอนพ่อคนหนึ่ง ลูกสาวมีอาการหวาดระแวงและกลัวนายเลือนเวลาอยู่บ้านและน้องจะตามติดพ่อตลอด ที่ผ่านมาตนก็ม่ด้สังเกตุเพราะความไว้ใจกัน โดยเมื่อวันที่เกิดเหตุตนทราบเรื่องจากลูกสาวจึงโมโหจึงเดินเข้าปถามนายเลือนว่ามาทำกับลูกสาวตนแบบนี้ได้อย่างไรนายเลือนได้ยินถึงกับตกใจวิ่งหนีตนและร้องขอโทษตนก่อนวิ่งหลบหนีไป จึงอยาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัวผู้ดก่อเหตุโดยไวและตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่อยากให้มีคนแบบนี้อยุ่ในสังคมอีก

นายศุภชัย คุ้มครอง ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 กล่าว่า คดีนี้สะเทือนใจมากพ่อก็เป็นลูกบ้านตน เด็กก็เล็กมาก ตอนแรกพ่อไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัว อิทธิพลผู้ก่อเหตุ ผุ้ก่อเหตุชอบทำตัวเป็นนักเลงในหมู่บ้าน หลังทราบเรื่องตนก็รับไม่ได้กับเรื่องนี้จึงยื่นมืดเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวนี้เพราะฐานะยาจน จึงพาไปแจ้งความที่ สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เพื่อให้เร่งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว


บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ จ.เพชรบุรี0969212983

error: Content is protected !!