ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มตกปลาถึงกับช็อก ตกได้ศพ

หนุ่มตกปลาถึงกับช็อก ตกได้ศพ

13 เมษายน 2023
0

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 เมษายน 2566 พ.ต.ต.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพลอยอยู่ในทะเล บริเวณท้ายซอยเทศบาลบางปู 124 ตำบลบางปู อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นสะพานยืดออกไปทะเล พบประชาชนกำลังยืนมุงมองลงไปในน้ำ โดยมีประชาชนคนหนึ่งนั่งถือเบ็ดตกปลาอยู่ริมบันไดลงน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ส่งคนลงไปในน้ำว่ายตามสายเบ็ดไปจนเจอร่าง นายชานนท์ ลือชา อายุ 34 ปี จมอยู่ในน้ำ มีตะขอเบ็ดเกี่ยวอยู่ที่แก้ม เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นฝั่ง ขณะเดียวกันทางญาติพอเห็นเสื้อของผู้ตายก็ถึงกับร้องไห้ จากการตรวจสอบร่างกายผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงบาดแผลจากตะขอเบ็ดที่เกี่ยวเท่านั้น

จากการสอบถาม นายเฉลิมชัย มิพา อายุ 39 ปี เจ้าของเบ็ดที่เกี่ยวร่างผู้ตาย เล่าว่า ปกติตนก็มาตกปลาที่นี้ประจำ วันนี้ตนมาตั้งแต่ เวลา 18.30 น. ตนเหวี่ยงเบ็ดไปเกี่ยวกับอะไรสักอย่างซึ่งหนักมาก แล้วลอยไปในน้ำตนก็นึกว่าถุงขยะ ก็พยายามดึงเข้าตรงหน้าสะพาน พอตอนเอาเบ็ดขึ้นก็เห็นหน้าและแขนของผู้ตายขึ้นมาก ตนก็ตกใจและทิ้งเบ็ดแต่มีคนมาจับเบ็ดไว้ก่อนจะตกน้ำ ตอนนั้นรู้สึกตกใจและใจสั่นมาก

ด้าน นาย พิรุณลักณ์ ลุงไธสง อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนและน้องเขยของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายพึ่งกลับมาจากบ่อปลาได้ประมาณ 3-4 วัน ก่อนเกิดเหตุตนนั่งกินเหล้ากันอยู่ในบ้าน ส่วนผู้ตายมาเทเหล้าใส่แก้วแล้วเดินไปขึ้นข้างในบ้าน พอประมาณ 2 ทุ่ม ผู้ตายได้เดินออกจากบ้านไปโดยไม่บอกใคร จนมารู้ว่ามีคนตกปลาเกี่ยวศพเอาไว้ได้ จึงมาดูพอเห็นเสื้อก็รู้ว่าเป็นผู้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!