ข่าวใหม่อัพเดท » ด่านป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2566 ภายใต้แนวคิดชีวิตวิถีใหม่ขับขี่อย่างปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ ที่…บ้านวังยาว ตำบลวังสามัคคี อำเภอโพนทอง

ด่านป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2566 ภายใต้แนวคิดชีวิตวิถีใหม่ขับขี่อย่างปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ ที่…บ้านวังยาว ตำบลวังสามัคคี อำเภอโพนทอง

12 เมษายน 2023
0

ร้อยเอ็ด – ด่านป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2566 ภายใต้แนวคิดชีวิตวิถีใหม่ขับขี่อย่างปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ ที่…บ้านวังยาว ตำบลวังสามัคคี อำเภอโพนทอง

วันที่ 11 เมษายน 2566 ว่าที่ร้อยตรี อรรณพ ศรีบุญลือ นายอำเภอโพนทอง ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน (ศปถ.)อำเภอ เป็นประธานพิธีเปิดศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2566 ระหว่างวันที่ 11 เมษายน 2566-17 เมษายน 2566 ณ ป้อมยามตำรวจสภ.สว่าง บ้านวังยาว ตำบลวังสามัคคี อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ภายใต้แนวความคิด”ชีวิตวิถีใหม่ขับขี่อย่างปลอดภัยไร้อุบัติเหตุ โดยปีนี้คาดว่าจะมีการเดินทางมากกว่าปีที่ผ่านมา ทำให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนนเพิ่มสูงขึ้น”

นายจักรี ตรีเมฆ นายกและผู้บริหารจาก อบต.วังสามัคคีเข้าร่วมพิธีเปิด และทำหน้าที่อำนวยการสั่งการแก้ไขปัญหาให้สอดคล้องกับสถานการณ์อุบัติเหตุทางถนน ลดปัจจัยเสี่ยงอุบัติเหตุทางถนนเป็นกลไกการทำงานในระดับพื้นที่ ตำบลนอกจากนี้ กรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์อากาศในช่วงเทศกาลสงกรานต์คาดว่าอาจจะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นได้ จึงเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์ภัยที่อาจเกิดขึ้นไว้ด้วย


นายวิเชียร สีขาวรส ผญบ.หมู่ที่ ๘ วังยาว/ข่าว_ภาพ

error: Content is protected !!