ข่าวใหม่อัพเดท » “ผบก.น.2” ปล่อยแถว ดูแลความปลอดภัยส่ง ปชช. กลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 66

“ผบก.น.2” ปล่อยแถว ดูแลความปลอดภัยส่ง ปชช. กลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 66

12 เมษายน 2023
0

“ผบก.น.2” ปล่อยแถว ดูแลความปลอดภัยส่ง ปชช. กลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี66

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ 11 เม.ย.66 ที่ลานหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ จตุจักร (หมอชิตใหม่) กทม. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เป็นประธานพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566  โดยมี พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.พูลพัฒน์ ธรรมรัชต์เจริญ รอง ผกก .สส. พ.ต.ท.ธีรยุทธ มีเจริญ รอง ผกก.จร.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม ตำรวจจราจร และสืบสวน สน.บางซื่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และเจ้าหน้าที่ขนส่งมวล และอาสาสมัครจำนวน 297 นาย ร่วมพิธีปล่อยแถว

โดยเน้นย้ำออกประชาสัมพันธ์ แจกแผ่นพับให้กับพี่น้องประชาชน ที่เดินทาง กลับภูมิลำเนา ให้ระมัดระวังแก๊งมิจฉาชีพที่ก่อเหตุเกี่ยวกับทรัพย์(ล้วง,กรีด,ยกกระเป๋า) และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร คอยอำนวยการจราจร พร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผู้ขับขี่รถยนต์โดยสาร ก่อนออกจากสถานีขนส่งฯ พร้อมทั้งฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดของผู้ขับขี่รถยนต์โดยสารก่อนออกจากสถานีขนส่งฯ

เพื่อเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุทางถนน และรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่ เดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ ในการป้องกันเหตุอาชญากรรม และลดอุบัติเหตุทางจราจรในช่วงเทศกาล

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความปลอดภัย ให้กับประชาชน เกิดความอุ่นใจ ในการเดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์2566 นี้


error: Content is protected !!