ข่าวใหม่อัพเดท » จ.สุโขทัย เปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

จ.สุโขทัย เปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

11 เมษายน 2023
0

จ.สุโขทัย เปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

วันนี้ (11 เมษายน 2566) เวลา 08.30 น. นายสุชาติ ทีคะสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 ซึ่งศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดสุโขทัย ร่วมกับสำนักงานเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี และภาคีเครือข่าย จัดขึ้น ณ บริเวณวงเวียนหอนาฬิกาสุโขทัย ตำบลธานี อำเภอเมืองสุโขทัย

โดยมีนายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย นายดำรง มโนรถ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคีเครือข่าย เข้าร่วมในพิธี ซึ่งเป็นการบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และภาคีเครือข่าย ร่วมกันดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนอย่างเข้มข้น ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2566 เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุทางถนนอันเนื่องมาจากการขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนด การดื่มแล้วขับ การไม่สวมหมวกนิรภัย และไม่คาดเข็มขัดนิรภัย

พร้อมทั้งรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนภายใต้แนวคิด”ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” นอกจากนี้ หน่วยงานภาครัฐ และองค์กรเอกชน ได้ร่วมกันมอบสิ่งของ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดบริการ และด่านชุมชน เพื่อเป็นขวัญกำลังในการปฏิบัติงานอีกด้วย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!