ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้สมัคร สส.อุตรดิตถ์ เขต 2 ร่วมพิธีแห่นาคอุปสบบทหมู่พระจำนวน 11 รูป ที่อุโบสถวัดราชคีรีวิเศษ(วัดบ้านแพะ) จ.อุตรดิตถ์

ผู้สมัคร สส.อุตรดิตถ์ เขต 2 ร่วมพิธีแห่นาคอุปสบบทหมู่พระจำนวน 11 รูป ที่อุโบสถวัดราชคีรีวิเศษ(วัดบ้านแพะ) จ.อุตรดิตถ์

11 เมษายน 2023
0

ทนายพงศ์นิมิตร แก้วแดง ผู้สมัคร สส.อุตรดิตถ์ เขต 2 ได้ร่วมพิธีแห่นาคอุปสบบทหมู่พระจำนวน 11 รูป ที่อุโบสถวัดราชคีรีวิเศษ(วัดบ้านแพะ) ม.7 ต.บ่อทอง อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ พบพูดคุยประชาชนและหาเสียง พูดถึงนโยบายพรรคภูมิใจไทยที่จะช่วยเหลือประชาชน

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 66 เวลาประมาณ 09.00 น.ทนายพงศ์นิมิตร แก้วแดง ผู้สมัคร สส. อุตรดิตถ์ เขต 2 ได้ร่วมพิธีแห่นาคอุปสบบทหมู่พระจำนวน 11 รูป ที่อุโบสถวัดราชคีรีวิเศษ(วัดบ้านแพะ) ม.7 ต.บ่อทอง อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ได้พบพูดคุยประชาชนและหาเสียง พูดถึงนโยบายพรรคภูมิใจไทยที่จะช่วยเหลือประชาชน ในเรื่องพักหนี้ 3 ปี พัดต้นเงินและดอกเบี้ยในวงเงินรายละไม่เกิน 1 ล้านบาท, โครงการเกษตรร่ำรวย รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน , โครงการติดตั้งแผงไฟฟ้าโซล่าเซลล์ฟรีทุกครัวเรือนซึ่งสามารถลดค่าไฟฟ้าครัวเรือนละไม่ต่ำกว่า 450 บาทต่อเดือน, โครงการติดตั้งเครื่องกรองน้ำดื่มสะอาดฟรีทุกหมู่,โครงการติดตั้งเครื่องตรวจมะเร็งทุกจังหวัด, โครงการติดตั้งเครื่องฟอกไตทุกอำเภอ , โครงการสวัสดิการผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปตายได้ 1 แสนบาท ขณะมีชีวิตกู้ได้ 2 หมื่นโดยผู้ประกันไม่ไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันแและไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันและโครงการต่างๆของพรรคภูมิใจไทย ที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายของประชาชนอีกหลายโครงการที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนให้มีการฟื้นตัวจากการที่ประเทศชาติประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้เะอต้องการลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ลดรายจ่ายให้กับประชาชน และอำนวยความสะดวกในด้านสาธารณสุข
จากนโยบายของพรรคภูมิใจไทยที่ได้นำเสนอ ปรากฎผลได้รับการสนใจจากประชาชนที่ได้รับฟังอย่างสนใจ โดยส่วนใหญ่จะร่วมกันสนับสนุนให้พรรคภูมิใจไทยได้จัดตั้งรัฐบาล สนับสนุนให้นายอนุทิน ชาญวีรกุล เป็นนายกรัฐมนตรี โดยจะช่วยกันเลือกตั้งสนับสนุน เบอร์ 2 เขต 2 เป็น ส.ส.อุตรดิตถ์เพื่อเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน เขต 2 อุตรดิตถ์
ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงมาร่วมงานบุญประมาณ 400 คน


error: Content is protected !!