ข่าวใหม่อัพเดท » ทำความรู้จัก “อิทธิวัตร เพ็ชรมีไชยกุล” ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติเขตสวนหลวง ประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน)

ทำความรู้จัก “อิทธิวัตร เพ็ชรมีไชยกุล” ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติเขตสวนหลวง ประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน)

11 เมษายน 2023
0

ทำความรู้จัก “อิทธิวัตร เพ็ชรมีไชยกุล” ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติเขตสวนหลวง ประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน) ลงสนามการเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร เขต 22 เบอร์ 4
เลือดใหม่พรรคเพื่อชาติ ทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ คนพื้นที่ รู้ปัญหาจริง ประกาศปั้นเขตสวนหลวง ประเวศ เป็นพื้นที่แห่งความสุข สร้างรายได้เข้าชุมชน ยกระดับการรักษาพยาบาลให้ดีกว่าเดิม

“อิทธิวัตร เพ็ชรมีไชยกุล” หรือ ผู้กองวิทย์ ขึ้นแท่น ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติ เขตสวนหลวง เขตประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน) เขต 22 ซึ่งถูกจับตามากที่สุดอีกเขตหนึ่งของประเทศไทย

สำหรับ ว่าที่ร้อยเอกอิทธิวัตร เพ็ชรมีไชยกุล ถือเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าสนใจคนหนึ่งในสนามการเมืองครั้งนี้ ด้วยโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา จบมัธยมจากโรงเรียนวชิรธรรมสาธิต, จบปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง รัฐศาสตร์บัณฑิต เอกบริหารรัฐกิจ,จบปริญญาโท จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ รัฐศาสนประสานศาสตร์มหาบัณฑิต คณะตำรวจศาสตร์สาขาการจัดการความปลอดภัย (ประธานรุ่น), จบหลักสูตรผู้บังคับกองร้อย เหล่าราบ โรงเรียนการกำลังสำรอง หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ซึ่งมีความรู้ ความสามารถ ด้านการบริหาร จัดการภาครัฐ โดยตรง รวมทั้งมีความรู้ ความสามารถ ในการทหาร และ ตำรวจ

ว่าที่ร้อยเอกอิทธิวัตร เพ็ชรมีไชยกุล จึงถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่เป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวะที่คนไทยเบื่อการเมืองแบบเก่าๆ เบื่อนักการเมืองหน้าเก่าๆ จึงถือเป็นจังหวะที่ดีที่คนรุ่นใหม่จะหันมาสนใจและพิจารณาคนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง ว่าที่ร้อยเอกอิทธิวัตร เพ็ชรมีไชยกุล ให้เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนให้เข้าช่วยบริหารจัดการประเทศในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ที่ทันสมัย สามารถประสานงานได้ทั้งหน่วยงานภาครัฐ และ เอกชน


error: Content is protected !!