ข่าวใหม่อัพเดท » แฟนคลับรุ่นใหญ่แห่กรี๊ด ผู้สมัคร รทสช.นนทบุรี เขต6 รุกโชว์สเต็ปรำวง- ไทเก๊ก ขณะหาเสียง

แฟนคลับรุ่นใหญ่แห่กรี๊ด ผู้สมัคร รทสช.นนทบุรี เขต6 รุกโชว์สเต็ปรำวง- ไทเก๊ก ขณะหาเสียง

11 เมษายน 2023
0

นนทบุรี – แฟนคลับรุ่นใหญ่แห่กรี๊ด ผู้สมัคร รทสช.นนทบุรี เขต6 รุกโชว์สเต็ปรำวง- ไทเก๊ก ขณะหาเสียง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 เม.ย.66 ที่หมู่บ้านพระปิ่น3 หมู่16 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายณัฐวัฒน์ เอี่ยมเเย้ม หรือกำนันเก่ง อดีตกำนันตำบลบางม่วง ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต6 เบอร์2 พร้อมทีมงานลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจาก พ่อค้า เเม่ค้า เเละพี่น้องประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อสินค้า ซื้ออาหารภายในตลาดพระปิ่น3 ซึ่งถือว่าได้รับกระแสการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี โดยระหว่างที่เดินเเนะนำตัวหาเสียงอยู่นั้น ปรากฎว่ามีชาวบ้านที่ผ่านไป-มา นำดอกไม้และน้ำดื่มมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งภาพที่ปรากฏให้เห็นถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีในระบอบประชาธิปไตย ที่เปิดกว้าง ไม่มีพฤติกรรมต่อต้านพรรคการเมืองที่ตนเองไม่สนับสนุน ขณะที่เดินหาเสียง โดดร่วมวงโชว์สเต็ป รำไทเก๊ก-เต้นรำวง กับผู้สูงอายุชมรมไทเก๊กพระปิ่น3 โดยไม่มีท่าทีเคอะเขินทั้งที่เต้นไม่ค่อยเป็นและก็ไม่ตรงจังหวะ แต่ขณะเดียวกันกลับสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้สูงอายุได้เป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการหาเสียงครั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นจากการรำไทเก๊ก ก็เป็นพิธีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ โดยกลุ่มผู้สูงอายุอวยพรให้กำนันเก่งคว้าชัยในศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ต่อมาผู้สมัครได้เดินทางไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทรบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในเขต6 ที่ถือว่าต้องได้รับการพัฒนาอีกหลายอย่าง ซึ่งประชาชนในพื้นที่ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นและต่างก็อวยพรให้ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ

นายณัฐวัฒน์ เอี่ยมแย้ม ผู้สมัคร สส.นนทบุรี เขต6 เบอร์2 กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมทีมงานมาลงพื้นที่หมู่บ้านพระปิ่น3 มีโอกาสได้พูดคุยพร้อมกับแนะนำตัวเองให้พี่น้องในชุมชนได้รู้จักกับตนให้มากกว่านี้ ขณะที่ตนและทีมงานเดินมาถึงบริเวณท้ายซอย15 พบกลุ่มผู้สูงอายุชมรมไทเก๊กพระปิ่น3 กำลังเปิดเพลงรำไทเก๊ก จึงถือโอกาสเข้าไปร่วมวงโชว์สเต็ปการรำไทเก๊ก และเต้นรำวงกับผู้สูงอายุ ตนสังเกตุเห็นรอยยิ้มและความสุขอยู่บนใบหน้าของผู้สูงอายุทุกคน รู้สึกอบอุ่นและดีใจเป็นอย่างมากอยากจะเห็นความสุขและรอยยิ้มแบบนี้อยู่กับพี่น้องประชาชนทุกคน

ตนในฐานะผู้สมัคร สส.นนทบุรี เขต6 รับผิดชอบพื้นที่อำเภอบางใหญ่ ทั้งหมด 6 ตำบล ประกอบด้วย ตำบลบางแม่นาง ตำบลเสาธงหิน ตำบลบางม่วง ตำบลบางใหญ่ ตำบลบางเลน และตำบลบ้านใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาชาวบ้านจะรู้จักกับตนในบทบาทของกำนันตำบลบางม่วง โดยพื้นฐานครอบครัวบของตนเป็นคนอำเภอบางใหญ่มาตั้งแต่เกิด จึงรู้ถึงปัญหาความเดือดร้อนที่พี่น้องประชาชนชาวอำเภอบางใหญ่ต้องการให้มีการปรับปรุง เเก้ไข และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

นายณัฐวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า เลือกกำนันเก่งเขต6 เบอร์2 เข้าไปเป็นตัวแทนรับใช้พี่น้องชาวอำเภอบางใหญ่ รับรองท่านไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน วันนี้ตนพร้อมแล้วที่จะนำความรู้ ความสามารถทั้งหมดที่มีเข้ามาพัฒนาบ้านเกิดให้มีความเจริญก้าวหน้า ขอโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ผลักดันนโยบายต่างๆที่มีประโยชน์ตามที่ท่าน พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา หัวหน้าพรรคได้ให้สัญญาเอาไว้ว่าจะทำให้พี่น้องประชาชนทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น สุดท้ายก็ขอฝากไปถึงผู้ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ขอให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง มีสติก่อนสตาร์ท เมาไม่ขับเคารพกฎจราจร ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพทุกคน นายณัฐวัฒน์ กล่าว


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!