ข่าวใหม่อัพเดท » “ชวน หลีกภัย” จูงมือ “หมวย” ขอคะแนนเสียง เขต 8 ชลบุรี

“ชวน หลีกภัย” จูงมือ “หมวย” ขอคะแนนเสียง เขต 8 ชลบุรี

11 เมษายน 2023
0

“ชวน หลีกภัย”จูงมือ”หมวย” และทีมประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง เขต 8 โรงโป๊ะ วัดกระทิงลาย นาเกลือ จ.ชลบุรี โดยมีพี่น้องประชาชนชื่นชมและให้การต้อนรับ

วันนี้ 8 เม.ย. เวลา 08.30 น. นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยคนที่ 20 เจ้าของฉายา “มีดโกนอาบน้ำผึ้ง” อดีตประธานรัฐสภาสมัยที่ผ่านมา และเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เบอร์ 26 พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมายัง ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ โรงโป๊ะ จ.ชลบุรี โดยมีอดีตส.ส.พจนารถ แก้วผลึก ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 8 เบอร์ 6 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยผู้สมัครส.ส.ในเขตต่างๆและสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์รอให้การต้อนรับ

จากนั้นนายชวน หลีกภัย ได้นำสมาชิกในพรรคฯขึ้นรถแห่ปราศรัยและลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตลาดโรงโป๊ะ ตลาดพระเครื่องวัดกระทิงลาย และตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ตามลำดับ โดยพบว่าการลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ นายชวน หลีกภัย ยังคงเป็นที่รักใคร่ชื่นชมและได้รับการต้อนรับ ซึ่งมีพี่น้องประชาชน ทะยอยเข้ามาขอถ่ายรูปเซลฟี่เป็นจำนวนมาก

นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 20 ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เบอร์ 26 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันนี้ตน และนางพจนารถ แก้วผลึก ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 8 เบอร์ 6 พรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมกันได้ลงพื้นที่เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน และยังฝากไปถึงประชาชนว่าอำนาจประชาธิปไตยเป็นของประชาชน อย่าเลือกรัฐบาลที่เข้าไปโกง คนชลบุรีเป็นคนที่มีการศึกษาสูง ขอให้ประชาชนใช้สิทธิเลือกคนดีเข้าไปทำงานเพื่อบ้านเมือง


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ สันติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!