ข่าวใหม่อัพเดท » รองผู้ว่าฯ ปัตตานี พร้อมด้วย ปลัดจังหวัดปัตตานี เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล หลังเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนลอบวางระเบิด

รองผู้ว่าฯ ปัตตานี พร้อมด้วย ปลัดจังหวัดปัตตานี เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล หลังเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนลอบวางระเบิด

8 เมษายน 2023
0

รองผู้ว่าฯ ปัตตานี พร้อมด้วย ปลัดจังหวัดปัตตานี เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล หลังเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนลอบวางระเบิด จนท.อส.ชคต.ดอนทราย อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ขณะออกลาดตระเวนเส้นทางรักษาความปลอดภัยเส้นทาง

วันนี้ ( 7 เม.ย. 66 ) นางพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี มอบหมายให้ ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วยนายไชยพร นิยมแก้ว ปลัดจังหวัดปัตตานี เดินทางไปยังโรงพยาบาลไม้แก่น เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลและครอบครัว หลังมีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิดแบบเร่งด่วนที่ซุกซ่อนไว้ใต้ที่นั่งพักผ่อนริมทางใต้ต้นสน ใกล้กับบาราโฮมสเตย์ รีสอร์ท เมื่อเช้าวันนี้ เวลา 08.10 น. ในขณะที่สมาชิก อส. จำนวน 6 นาย และเจ้าหน้าที่ทหารโครง จำนวน 1 นาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ออกลาดตระเวนเส้นทางรักษาความปลอดภัยให้กับส่วนราชการในพื้นที่ ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นบนเส้นทางลาดตระเวน ทำให้เจ้าหน้าที่ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย ทราบชื่อ สมาชิกเอกอับดุลตอเละ รอนิง อายุ 53 ปี และ สมาชิกเอกซัมรีย์ สาและ อายุ 39 ปี ซึ่งทั้ง 2 นาย อาการปลอดภัย โดยพักรักษาตัว ณ โรงพยาบาลไม้แก่น

ด้าน รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้กำชับด้านการดูแลรักษา และอำนวยความสะดวกกับญาติผู้ได้รับบาดเจ็บกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลไม้แก่น เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 4136 บ้านรังมดแดง – บ้านละเวง ใกล้กับบาราโฮมสเตย์ ห่างจากชุดคุ้มครองตำบลดอนทราย ประมาณ 1.3 กม. ม. 2 ต.ดอนทราย อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ปัจจุบันอยู่ระหว่างปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ ทำเส้นทางให้ปลอดภัยสำหรับการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุของ ชุด EOD และชุด พิสูจน์หลักฐาน ต่อไป….


error: Content is protected !!