ข่าวใหม่อัพเดท » ตม.มุกดาหาร เตือนเก็บค่าโดยสารชาวลาวเกินอัตรา

ตม.มุกดาหาร เตือนเก็บค่าโดยสารชาวลาวเกินอัตรา

8 เมษายน 2023
0


มุกดาหาร – ตม.จว.มุกดาหาร ประสานขอความร่วมมือและประชาสัมพันธ์ ผู้ประกอบการ รถทัวร์ รถสามล้อ ไม่ให้เก็บค่าโดยสารเกินจริง หรือไม่เป็นธรรม ตามนโยบายของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม.ให้ดำเนินการปราบปรามจับกุมแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย และผู้กระทำผิดกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (8 เม.ย.66) เวลาประมาณ 05.30 น. ตม.จว.มุกดาหาร ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผบก.ตม.4, พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ แสงเดือน รอง ผบก.ตม.4, พ.ต.อ. มนุวัฒน์ กอสนาน รอง ผบก.ตม.4, พ.ต.อ.นพดล รักชาติ ผกก.ตม.จว.มุกดาหาร, พ.ต.ท.ธนูศิลป์ ดวงแก้วงาม รอง ผกก.ตม.จว.มุกดาหารนำโดย พ.ต.ต.พิชิต มัครมย์สว.ตม.จว.มุกดา หาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ตม.จว.มุกดาหาร ได้ออกประชาสัมพันธ์ ผู้ประกอบการ รถทัวร์ รถสามล้อ ไม่ให้เก็บค่าโดยสารเกินจริง หรือไม่เป็นธรรม ณ สถานีขนส่งรถโดยสารจังหวัดมุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร เนื่องจากช่วงนี้ใกล้เทศกาลสงกรานต์ จะมีแรงงานต่างด้าว(ลาว) กลับยังประเทศของตนเองเป็นจำนวนเพิ่มขึ้นกว่าปกติ เพื่อป้องกันการเอารัดเอาเปรียบแก่ผู้โดยสาร

ขณะที่ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร ได้ออกประชาสัมพันธ์ และขอความร่วมมือ ผู้ประกอบการ รถทัวร์ รถสามล้อ ไม่ให้เก็บค่าโดยสารเกินจริง หรือไม่เป็นธรรม พร้อมทั้งได้ประชาสัมพันธ์กฏหมายที่เกี่ยวข้องให้แก่ ผู้ประกอบการ รถทัวร์ รถสามล้อ ได้ทราบและเข้าใจ ผลการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!