ข่าวใหม่อัพเดท » ปกครองจังหวัดบุกจับเซียนไฮโลแตกฮือ หลังบขส. ใจกลางเมือง

ปกครองจังหวัดบุกจับเซียนไฮโลแตกฮือ หลังบขส. ใจกลางเมือง

7 เมษายน 2023
0


มุกดาหาร – ปกครองจังหวัดมุกดาหาร บุกจับเซียนไฮโลบริเวณหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารใจกลางเมืองมุกดาหาร ได้ 9 คนพร้อมอุปกรณ์การเล่น และเงินสด และอีกแห่งที่เปิดเย้ยกฎหมายที่ชุมชนตาดแคน ซอย 11 มีการเล่นการพนันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปหลายครั้ง แต่ไม่มีการดำเนินการใด ๆทั้งสิ้น

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2566 ภายใต้การอำนวยการของ นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นายบุญเรือง เมฆฉิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นายเอกราช มณีกรรณ์ ปลัดจังหวัดมุกดาหาร นายอนุชา หมู่โสภิณ ป้องกันจังหวัดมุกดาหาร ได้สั่งการให้ ร้อย อส.จ.มห.1 โดยนายจิรวัฒน์ ใจสำราญ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ

หลังได้รับการแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) อยู่บริเวณกระท่อมทางด้านทิศตะวันตกในบริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดมุกดาหาร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ พนักงานฝ่ายปกครองจากที่ทำการปกครองจังหวัดมุกดาหาร และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดมุกดาหาร เข้าตรวจสอบ บริเวณกระท่อมหลังสถานีขนส่งจังหวัดมุกดาหาร พร้อมได้นำกำลังไปยังจุดหมายตามที่ได้รับแจ้งจากสายลับ

เมื่อไปถึงบริเวณกระท่อมใต้ต้นไม้ด้านทิศตะวันตกในพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดมุกดาหาร เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเข้าจับกุมผู้ต้องได้ จำนวน 9 คน พร้อมตรวจยึดของกลางลูกเต๋า จำนวน 6 ลูก จานเขย่าไฮโล พร้อมฝาครอบ จำนวน 1 ชุด แผ่นบอกแต้ม สูง ต่ำ จำนวน 1 แผ่น เงินสดในวงพนัน จำนวน 800 บาท และแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่าเข้าเล่นหรือเข้าพนัน (ไฮโล) เอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แจ้งสิทธิของผู้ต้องหาตามกฎหมายให้ทราบ และได้ทำการบันทึกการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // จังหวัดมุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!