ข่าวใหม่อัพเดท » อบต.ป่าพลู ต้อนรับ ผู้ว่าฯพร้อมคณะ ในงานสืบสานวิถีการบวชป่าและการสื่อสารข้อมูลพื้นที่คุ้มครองวิถีกลุ่มชาติพันธ์ชุมชนกะเหรี่ยงบ้านดอยช้างป่าแป๋ ตำบลป่าพลู อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน

อบต.ป่าพลู ต้อนรับ ผู้ว่าฯพร้อมคณะ ในงานสืบสานวิถีการบวชป่าและการสื่อสารข้อมูลพื้นที่คุ้มครองวิถีกลุ่มชาติพันธ์ชุมชนกะเหรี่ยงบ้านดอยช้างป่าแป๋ ตำบลป่าพลู อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน

5 เมษายน 2023
0

องค์การบริหารส่วนตำบลป่าพลู ให้การต้อนรับ นายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมคณะ ที่ได้เดินทางร่วมงานสืบสานวิถีการบวชป่าและการสื่อสารข้อมูลพื้นที่คุ้มครองวิถีกลุ่มชาติพันธ์ชุมชนกะเหรี่ยงบ้านดอยช้างป่าแป๋ ตำบลป่าพลู อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน

วันที่ 4 เมษายน 2566 นายมีแก้ว นุผาเลา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่าพลู ให้การต้อนรับนายสันติธร ยิ้มละมัย ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ที่ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมในงานสืบสานวิถีการบวชป่าและการสื่อสารข้อมูลพื้นที่คุ้มครองวิถีกลุ่มชาติพันธ์ชุมชนกะเหรี่ยงบ้านดอยช้างป่าแป๋ ตำบลป่าพลู อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน โดยมีนายประเชิญ สมองดี นายอำเภอบ้านโฮ่ง ได้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมฯ ภายในงานในมีการจัดกิจกรรมการบวชป่าซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในปี2566 นี้ นับเป็นการจัดงานดังกล่าวขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมสำคัญของชุมชนบ้านป่าแป๋ พร้อมกันนี้ทางผู้แทนของชุมชนบ้านป่าแป๋ ฯ ได้มอบของที่ระลึกให้กับหัวหน้าส่วนราชการที่มาร่วมงาน และพร้อมจะร่วมสืบสานวิถีการบวชป่าฯให้คงอยู่ สืบไป


error: Content is protected !!