ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อค้าหัวใส..ไอเดียกระฉูด พูดแล้วทำนำกระแสหาเสียง.. เป็นจุดขายสินค้า

พ่อค้าหัวใส..ไอเดียกระฉูด พูดแล้วทำนำกระแสหาเสียง.. เป็นจุดขายสินค้า

5 เมษายน 2023
0

ลพบุรี – พ่อค้าแบตเตอรี่หัวใสไอเดียกระฉูด นำกระแสหาเสียงการเลือกตั้ง ส.ส. โปรโมทร้านขายแบตเตอรี่ตนเอง ปักป้ายหาเสียงเคียงคู่พรรคการเมืองดัง สั่งครอบครัวเดินตลาดคล้องพวงมาลัยดอกดาวเรือง เชิญชวนให้ไปซื้อสินค้าตน ทำเอาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จริง กับประชาชนในพื้นที่ต่างยกโป้ กับความคิดที่ดี นำเอาช่วงเวลาที่เหมาะสมมาเพิ่มมูลค่าการขายให้กับสินค้าตนเอง และยังมีการเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังที่บริเวณ สามแยกสัญญาณไฟจารจร สี่แยกหอนาฬิกาลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี หลังจากมีชาวบ้านพบพบป้าย แปลกๆ แทรกบริเวณป้ายหาของผู้สมัคร ส.ส.ดัง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าป้ายดังกล่าวเทียบเท่าขนาดจริง ปักติดเคียงคู่กับพรรคการเมืองดัง โดยป้ายดังกล่าวระบุชื่อ”พรรคนี้สตาร์ทติดง่าย” โปรดรัก อวดหลีแบตเตอรี่ พร้อมภาพโลโก้หน้าตาของเจ้าของ รวมถึงข้อความโฆษณาชวนเชื่อ ชวนซื้อ ชวนรักบนแผ่นป้าย

เก๋ไก๋ไอเดียกระฉูดพูดแล้วทำจริงนี้สร้างความฮือฮา สร้างสีสันให้กับผู้ที่สัญจรผ่านไปผ่านมาตามเส้นทางเป็นอย่างยิ่ง บ้างจอดรถถ่ายรูปคู่ บางรายโทรสอบถาม จึงได้ทราบว่าเป็นความคิดเพิ่มการขายสินค้าภายในร้านของคุณ ดิษยสรณ์ หรือโจ ติณไวย์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านแบตเตอรี่ในพื้นที่ อ.ชัยบาดาล ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ร้านค้าซบเซามานาน ได้จังหวะการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. พอดี ซึ่งในพื้นที่ได้มีผู้สมัคร ส.ส.และพรรคการเมืองดัง ต่างมาปักป้ายหาเสียงให้กับตนเองและพรรค ตนจึงถือโอกาสนี้ จัดแชมเปญโปรโทมร้านและสินค้าตนเอง เลียนแบบการหาเสียงทุกอย่างเช่นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทุกอย่าง ครอบครัวเห็นดีเห็นงามด้วย ออกเดินเชิญซื้อสินค้าร้านตนเอง พร้อมอวดสรรพคุณสินคา ไปตามสถานที่ต่างๆ เช่นตามตลาดนัด ตลาดสด ย่านชุมชน หลังจากที่ตนเองและครอบครัวลงทุนเดินเชิญชวน ก็ได้เสียงตอบรับจากลูกคาเป็นอย่างดียิ่ง สร้างรายได้เพิ่มขึ้น และยังตนเองครอบครัวยังเชิญชวนประชาชนทุกคนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้อีกด้วย


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!