ข่าวใหม่อัพเดท » รับสมัคร ส.ส. ชุมพร แบบแบ่งเขตวันแรกคึกคัก กองเชียร์แห่ให้กำลังใจแน่น

รับสมัคร ส.ส. ชุมพร แบบแบ่งเขตวันแรกคึกคัก กองเชียร์แห่ให้กำลังใจแน่น

4 เมษายน 2023
0

รับสมัคร ส.ส. ชุมพร แบบแบ่งเขตวันแรกคึกคัก กองเชียร์แห่ให้กำลังใจแน่น

วันนี้ (3 เมย. 66) เวลา 7.30 น. ณ อาคารโรงยิม วิทยาลัยอาชีวะศึกษาจังหวัดชุมพร มีการสมัครมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งของ จ.ชุมพร มีความคึกคัก เมื่อมีประชาชนมาให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัครของแต่ละพรรคอย่างคึกคัก เพื้อลง “สมรภูมิการเลือกตั้ง ปี 66” ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่จะถึงนี้ สำหรับการรับสมัครและเอาเป็นเบอร์เพื่อใช้ประชาสัมพันธุ์การเลือกตั้งปี 66

โดยในวันแรก ณ เวลา 10.00 น. วันนี้เขต 1 จ.ชุมพร มีผู้สมัครลงรับสมัครแล้ว 9 พรรคการ เมือง ประกอบด้วย 1.พรรคเพื่อชาติ, 2.พรรคไทยสร้างไท,ย 3.พรรคเพื่อไทย, 4.พรรคไทยศรีวิไลย์ พรรคกรีน, 5.พรรคกรีน, 6.พรรคภูมิใจไทย, 7.พรรคเสรีรวมไทย, 8.พรรคพลังประชารัฐ และ 9.พรรคก้าวไกล

ส่วนในพื้นที่เขต 2 มี 8 พรรคการเมืองที่ประกอบด้วย 1.พรรคภูมิใจไทย, 2.พรรคประชาธิ ปัตย์, 3.พรรคความหวังใหม่, 4.พรรคก้าวไกล, 5.พรรคชาติพัฒนากล้า, 6.พรรคไทยสร้างไทย, 7.พรรคพลังประชารัฐ และ 8.พรรคเสรีรวมไทย

ส่วนพื้นที่เขต 3 ของจ.ชุมพร มี 6 พรรคการเมือง ประกอบด้วย 1.พรรคประชาธิปัตย์, 2.พรรคไทยสร้างไทย, 3.พรรคเสรีรวมไทย, 4.พรรคก้าวไกล, 5.พรรคภูมิใจไทย และ 6.พรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ได้มีผู้สมัครบางรายนำขบวนกองเชียร์เดินเท้าจากสถานที่รับสมัครจาก วิทยาลัยอาชีวะศึกษาจังหวัดชุมพรนำขบวนเดินเท้า มีระยะทางยาวประมาณ 200-300 เมตร เพื่อมาสักการะศาลหลักเมืองชุมพร เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันนี้ บางรายขึ้นรถแห่เพื้อแนะนำตัวหลังได้เลขที่ใช้ในการเลือกตั้งแล้ว


สำนักข่าวความมั่นคง
ศูนย์ข่าวชุมพร ระนอง
สุรัตน์ รุกเขตต์ รายงาน

error: Content is protected !!