ข่าวใหม่อัพเดท » การจัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing) โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช.ที่สำคัญในด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2565

การจัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing) โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช.ที่สำคัญในด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2565

2 เมษายน 2023
0

การจัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing)โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช.ที่สำคัญในด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2565

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น.ณ โรงแรมสีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา ผศ.ดร.สุทิศา รัตนวิชา เป็นประธานในพิธี กล่าวว่า ด้วยคณะกรรมการมีอำนาจหน้าที่ในการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผล การดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช.สำนักงาน กสทช. และ เลขาธิการ กสทช. ทั้งนี้การดำเนินการเพื่อติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการปฏิบัติงานของ กสทช.นั้น คณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิยัติงาน มีแนวทางดำเนินการเพื่อติดตาม และประเมินผลตามนโยบาย กสทช.เปฺ็นรายด้านมุ่งเน้นดำเนินการเชิงรุกเพื่อให้ได้ผลการศึกษา ติดตามประเมินที่ทันต่อสถานการณ์ นำมาใช้ประโยชน์ทางวิชาการ สามารถนำข้อเสนอแนะไปสู่การปรับปรุงพัฒน่า ได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยในปี 2565 กรรมการติดตามและประเมินผล การปฏิบัติงาน ด้านกิจการโืทรคมนาคม มีประเด็นที่สำคัญด้านกิจการโทรคมนาคม ที่ต้องการติดตามตรวจสอบ และประเมินผลเพื่อให้การติดตามเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพนั้น นอกจากการกำหนด หลักเกณฑ์ต่างๆให้มีความเป็นธรรมและสอดคล้องกับเจตนารมณ์ ของกฏหมายที่เกี่ยวข้องแล้วนั้น การรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วนล้วนมีความสำคัญในการที่ให้เกิดประสิทธิภาพ การดำเนินการและการบริหารงาน ของ กสทช.สำนักงาน กสทช และสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช.

ดังนั้น การจัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ(Public Hearing) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โครงการจ้างที่ปรึกษา เพื่อติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช. ที่สำคัญด้านกิจการโทรคมนาคม ที่จัดในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุก ท่านที่ถือเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนได้ส่วนเสีย เป็นกระบอกเสียงในการนำเสนอข้อเสนอแนะในด้านกิจการโทรคมนาคม เพื่อให้กรรมการติดตาม แลเประเมินผลการปฏิบัติงาน กสทช. ด้านกิจการโทรคมนาคม ตลอดจนนักวิชาการ ได้รวบรวมข้อมูลเพื่อนำไปเสนอต่อหน่วยงานที่เกียวข้อ เพื่อให้เกิดการปรับปรุง พัฒนา การดำเนินงาน ให้ครอบคลุมความต้องการของทุกภาคส่วนตามความเหมาะสมและเป็นธรรม


กันตินันท์ เรืองประโคน/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค นครราชสีมา

error: Content is protected !!