ข่าวใหม่อัพเดท » หารือผู้บริหารเมืองพัทยา เปิดเวทีดีเบตผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี

หารือผู้บริหารเมืองพัทยา เปิดเวทีดีเบตผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี

30 มีนาคม 2023
0

ชลบุรี – เนชั่นหารือผู้บริหารเมืองพัทยาเปิดเวทีดีเบตประชันวิสัยทัศน์ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี “Debate อนาคตประเทศไทย #นับถอยหลังวันพิพากษา” 8 เมษายนนี้

วันที่ 29 มี.ค.66 นายกิตติคม ธีวรางกูล ผู้สื่อข่าว เดอะเนชั่น ประจำจังหวัดชลบุรี ได้ให้การต้อนรับคณะ VIP จากเนชั่นกรุ๊ป ผู้ดำเนินการสถานีโทรทัศน์เนชั่นทีวี 22 สื่อที่ได้รับความนิยมและนำเสนอช่าวสารสาระด้วยความเป็นกลาง นำโดย น.ส.รมิดา พฤทธิ์กุมุท ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษเนชั่นกรุ๊ป

โดยทางคณะ VIP เนชั่นกรุ๊ป ได้เดินทางเข้าประชุมหารือแนวทางการจัดงาน “Debate อนาคตประเทศไทย #นับถอยหลังวันพิพากษา” ร่วมกับคณะผู้บริหารเมืองพัทยา โดย นายภูมิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา ที่ห้องรับรอง ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

เนื่องด้วยสถานการณ์ประเทศไทยในช่วงนี้ใกล้กำหนดจัดการเลือกตั้งใหม่ โดย กกต. ได้กำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันเลือกตั้งทั่วไป ทางสถานีฯ ได้มีแนวคิดที่จะเปิดพื้นที่ให้ทุกพรรคการเมืองได้มีเวทีในการนำเสนอแนวคิด นโยบายต่างๆ ของแต่ละพรรค

สถานีโทรทัศน์เนชั่นทีวี ช่อง 22 จึงได้กำหนดจัดงาน “Debate อนาคตประเทศไทย #นับถอยหลังวันพิพากษา” เพื่อเป็นอีกหนึ่งสื่อในการให้ข้อมูลที่เป็นกลางแก่ประชาชน โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 16.30 – 20.30 น. บริเวณลานปู่ตาก ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยเตรียมความพร้อมเก้าอี้รองรับ 500 ที่นั่ง


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ เก่ง ณ สงขลา

error: Content is protected !!