ข่าวใหม่อัพเดท » รถบรรทุกพ่วง พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดนอนข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และพบเด็กชาย 6 ขวบ รอดชีวิตแบบปาฏิหาริย์ และไม่ได้รับบาดเจ็บ

รถบรรทุกพ่วง พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดนอนข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และพบเด็กชาย 6 ขวบ รอดชีวิตแบบปาฏิหาริย์ และไม่ได้รับบาดเจ็บ

28 มีนาคม 2023
0

รถบรรทุกพ่วง พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดนอนข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และพบเด็กชาย 6 ขวบ รอดชีวิตแบบปาฏิหาริย์ และไม่ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 28 มีนาคม 256 เวลา 04.00 น. : ร.ต.ท.ภัทรคุณ แสงทอง พนักงสานสอบสวน สภ.วังน้อย พร้อม จนท.มูลนิธิ พุทไธสวรรย์ เข้าตรวจสอบเหตุ รถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนถนนพลโยธิน หลัก กม.65 เส้นทางมุ่งหน้าสระบุรี อยู่ในเขต ต.สนับทึบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

ในที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง ทะเบียน 90-4287 นครราชสีมา พุ่งอัดชนท้ายรถพ่วง ทะเบียน 77-8773 กรุงเทพฯ โดยในเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต รวม 3 ราย แยกเป็นพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ในซากหน้ารถที่พุ่งชน คือ 1.นายทินกร กรรเชียง อายุ 35 ปี 47 ม.4 ต.นาเริก อ.พนันนิคม จ.ชลบุรี และ 2.น.ส.กาญจนา ปานแม้น อายุ 48 ปี 121 ม.4 ต.กุดจอก อ.หนองมะโม จ.ชัยนาท และนอกรถยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย กระเด็นออกมาเสียชีวิตริมถนน

โดยเจ้าหน้าที่ ได้งัดซากรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิต ติดภายในออกมา ต้องตกใจเพราะว่ามีเด็กชาย อายุ 6 ขวบ รอดชีวิตแบบปาฏิหาริย์ และไม่ได้บาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตกใจ โดยเด็กบอกว่าเป็นลูกชายของพ่อแม่ที่เสียชีวิต ทาง จนท. จึงได้เร่งนำส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียด

โดยนายขวัญชัย เนียมทอง อายุ 42 ปี ผู้ขับขี่รถพ่วงที่จอดนอนพักรถอยู่ริมถนน ให้การว่า ตนจอดพักรถอยู่หน้าศูนย์อาหารเค้กบ้านสวน ขณะนอนหลับอยู่หน้ารถ ต้องตกใจตื่น เพราะมีรถบรรทุกพ่วงอีกคันพุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างเต็มแรง


ทันอยุธยา รายงาน

สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!