ข่าวใหม่อัพเดท » รวบหนุ่มชะอำพร้อมยาบ้า 4 พันเม็ด คาปั๊มน้ำมันก่อนขยายผลจับกุมอีก

รวบหนุ่มชะอำพร้อมยาบ้า 4 พันเม็ด คาปั๊มน้ำมันก่อนขยายผลจับกุมอีก

27 มีนาคม 2023
0

รวบหนุ่มชะอำพร้อมยาบ้า 4 พันเม็ด คาปั๊มน้ำมันก่อนขยายผลจับกุมอีก

วันที่ 25 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสง รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชัยมาลา สว.สส.สภ.ชะอำ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ร่วมกันจับกุม นายเบญจพล อายุ25ปี ชาว อ.ชะอำ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าใส่ถุงพลาสติกรวม 4,000 เม็ด มูลค่าราว 4 แสนบาท, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ จำนวน 1 คัน, มือถือ 1เครื่อง ได้ที่ปั๊มน้ำมันชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองชะอำ

โดยก่อนหน้านั้นได้ทำการจับกุมนายศรัณย์ได้ในข้อหายาเสพติด ก่อนซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากนายเบญจพล เพื่อนร่วมแก๊งจึงทำการล่อซื้อโดยนัดให้นายเบญจพลนำยาบ้ามาส่งที่ปั๊มน้ำมัน เมื่อนายเบญจพลมาถึงที่จุดนัดหมายจึงแสดงตนเข้าตรวจค้นจนพบยาบ้าจึงควบคุมตัวมาสอบสวน จากนั้นนำตัวเบญจพลไปสอบสวนขยายผล โดยให้การซัดทอดว่าได้รับยามาจาก นายสุทัศน์ เพื่อนร่วมแก๊ง จนสามารถจับกุมตัว นายสุทัศน์ อายุ 31 ปี ชาวอ.ชะอำ พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 14,021 เม็ด และยาไอซ์ หนัก 0.23 กรัม ที่ซุกซ่อนในกล่องลิ้นชักพลาสติกหลังบ้านพัก อาวุธปืนสั้นขนาด 9มม.พร้อมกระสุนปืน 1 กระบอก, รถกระบะยี่ห้ออีซุซุ จำนวน 1 คัน, มือถือ 1 เครื่อง ได้ภายในบ้านพักในพื้นที่ ต.สามพระยา อ.ชะอำ และนำตัวตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบฉี่เป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นนายเบญจพลให้การรับสารภาพว่ายาบ้านเป็นของตนจริง ส่วนนายสุทัศน์ ให้การรับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากเพื่อนคนหนึ่งที่ จ.ราชบุรี นำมาแบ่งขายต่อให้วัยรุ่นในพื้นที่จนถูกจับกุม จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง2รายพร้อมของกลาง ดำเนินคดีข้อหาจำหน่ายยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


บรรณรต

error: Content is protected !!