ข่าวใหม่อัพเดท » คนแห่บูชาเหรียญ “พระพรหม” เชื่อขอพรประสบความสำเร็จ ในสิ่งที่ต้องการ

คนแห่บูชาเหรียญ “พระพรหม” เชื่อขอพรประสบความสำเร็จ ในสิ่งที่ต้องการ

26 มีนาคม 2023
0

คนแห่บูชาเหรียญ “พระพรหม” เชื่อขอพรประสบความสำเร็จ ในสิ่งที่ต้องการ

กำลังเป็นที่นิยมของนักสะสมรุ่นใหม่ และผู้ที่เคารพศรัทธา “พระพรหม” ทางพระครูสังฆรักษ์ประสิทธิ์ สิทธิโก หรือ หลวงพ่อประสิทธิ์ เจ้าอาวาสวัดเพลงอุโบสถสีชมพู ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ท่านจัดสร้าง “เหรียญพรหมาประสิทธิเม มหาโสฬสพรหม” เนื่องจากคณะศิษย์ ทั้งชาวไทย ชาวสิงคโปร์ และ ชาวจีน ขออนุญาตให้สร้างเหรียญ พระพรหม เพื่อนำไปบูชาเป็นสิริมงคล

หลวงพ่อประสิทธิ์ จึงได้นำชนวนมวลสารที่จัดสร้างเหรียญพระพิฆเนศ ที่สร้างในปี พ.ศ.2560 โดยได้รับเมตตาจากพระเกจิคณาจารย์แห่งยุค อาทิ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธัมมธโช) วัดไตรมิตรวิทยาราม, หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ จ.นนทบุรี, หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา, หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว พระอาจารย์วราห์ วัดโพธิ์ทอง หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม เป็นต้น

เหรียญข้าวหลามตัด มีความสวยงดงาม เส้นภาพคมชัด เหรียญ ด้านหน้า เป็นรูปท้าวมหาพรหมมี 5 พระพักตร์ บนสุดเป็นองค์พระพุทธเจ้าท้าวมหาพรหม นั่งอยู่บนบัลลังก์เมฆ มี 8 พระกร แต่ละพระกร ถือศาสตราวุธ ได้แก่ ตรีคทา จักร สังข์ คัมภีร์ ลูกประคำ คนโท และพิณ

ด้านหลังเหรียญ เป็นยันต์เฑาะว์พุทธคุณ มหายันต์ครอบจักรวาลยันต์เฑาะว์หาบเงินหาบทอง ยันต์เฑาะว์สารพัดนึก ของบรมครูพ่อแก่ฤๅษีพิราลัย ผู้สร้างตำนานพระกรุทุ่งเศรษฐี กำแพงเพชร

นอกจากนี้ ยังมีศาสตร์ยันต์พลังตัวเลขที่เป็นเลขมงคล ช่วยหนุนดวง หนุนบารมี หนุนโชคลาภ การงาน การเงิน ร่ำรวยมั่งคั่ง หลวงพ่อประสิทธิ์ ยังนั่งอธิษฐานจิตที่อุโบสถสีชมพู เป็นเวลา 1 ไตรมาสทุกเหรียญ ทุกเหรียญจะมีการตอกโค้ดตัวเลขจนครบจำนวนเป็นเหรียญที่นักสะสมควรเก็บหาบูชาไว้

มีความเชื่อกันว่า การบูชาพระพรหมนี้ จะทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ อาทิ การเรียน การสอบ การเงิน การทำงาน ความรัก หรือขอพรให้หายเจ็บป่วย ขอพรให้ธุรกิจสำเร็จลุล่วง หรือใครจะขอสิ่งใด ให้ประสบความสำเร็จ ก็สุดแล้วแต่จะทำ 

ทางวัดจัดสร้างจำนวนไม่มาก มีเนื้อโลหะ 2 เนื้อ คือ 1.เนื้อสัมฤทธิ์ จัดสร้าง 1,000 เหรียญ บูชาเหรียญละ 1,000 บาท 2.เนื้อทองฝาบาตร จัดสร้าง 1,000 เหรียญ บูชาเหรีญละ 599 บาท และเนื้อผงยาว่าน 108 ชนิด จัดสร้าง 9,999 เหรียญ บูชาเหรียญละ 99 บาท เพื่อรวบรวมปัจจัยจัดสร้างพุทธเทวสถานท้าวมหาโสฬสพรหม เพื่อเป็นสมบัติของพระพุทธศาสนาและให้ประชาชนได้สักการะขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลสำเร็จในกิจการทั้งหลายทั้งปวง

สามารถสั่งจองเหรียญได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่วัดเพลงอุโบสถสีชมพู โทร.09-8163-6515


error: Content is protected !!