ข่าวใหม่อัพเดท » พูดไม่เข้าหูเถียงกันเรื่องด่านตรวจสารเสพติด หยิบมีดปังตอฟันคางเพื่อนร่วมวงเหล้าเจ็บ

พูดไม่เข้าหูเถียงกันเรื่องด่านตรวจสารเสพติด หยิบมีดปังตอฟันคางเพื่อนร่วมวงเหล้าเจ็บ

25 มีนาคม 2023
0

พูดไม่เข้าหูเถียงกันเรื่องด่านตรวจสารเสพติด หยิบมีดปังตอฟันคางเพื่อนร่วมวงเหล้าเจ็บ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 22 มีนาคม 2566 ร.ต.ท.กรรธนวุฒิ แสนสุด รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธมีด ภายในบ้านเลขที่ 279/91 หมู่ 4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สูง 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าบ้านพบ นาย สำราญ ไตรพรม อายุ 53 ปี มีแผลฉีกขาดที่คาง ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร ลึกประมาณ 3 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐม พยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ที่บริเวณโต๊ะหินภาย ในรั่วบ้าน พบคาบเลือด ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปังตอ ความยาวประมาณ 6 นิ้ว หน้ากว้างประมาณ 2 นิ้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วน นาย สุรชัย นิ่มทอง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นาย สุรชัย ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนได้นั่งกินเหล้าอยู่กับผู้บาดเจ็บ สาเหตุที่ทะเลาะกัน คือ คุยกันเรื่องด่านตรวจ ตนได้พูดคุยกับผู้บาดเจ็บเรื่องด่านตรวจยาเสพติด พูดคุยจนมีปากเสียง ผู้บาดเจ็บได้ใช้ขวดเหล้าตีก่อน ตนจึงใช้มีดที่หั่นมะม่วงแทงเข้าไปที่หน้าผู้บาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ตนกับผู้บาดเจ็บจะนั่งกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ก็เคยทะเลาะกันแต่ไม่หนักเท่าครั้งนี้

ด้าน น.ส.รัตติยากร จิตมั่น อายุ 32 ปี นายจ้าง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจึงลงมาดู ตนเห็นเลือดกระจายเต็มพื้นไปหมด ตนไม่รู้สาเหตุที่ทะเลาะกัน ผู้ชายสองคนที่ทะเลาะกันเป็นคนงานของตนทั้งคู่ ก่อนเกิดเหตุสองคนนี้ได้นั่งกินเหล้ากันอยู่ คนงานสองคนนี้จะนั่งกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำ ก่อนหน้านี้สองคนนี้เคยทะเลาะแต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ผู้ชายสองคนนี้ทำงานอยู่กับตนนานแล้ว หลังจากเกิดเหตุตนได้โทรแจ้งตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บยังมีสติอยู่พูดคุยได้ปกติ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะคุมตัว นาย สุรชัย (ผู้ก่อเหตุ) ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจะได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!