ข่าวใหม่อัพเดท » ประจวบฯ – เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพังยับ

ประจวบฯ – เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพังยับ

25 มีนาคม 2023
0

ประจวบฯ เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าพังยับ

เวลาประมาณ 00.15 น.วันที่ 23 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบฯรับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินบ้านเรือนในที่เกิดเหตุได้รับความเสียหาย หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลประจวบฯ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณริมถนนสละชีพ เขตเทศบาลเมืองประจวบฯ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda Civic สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กธ 654 ประจวบ เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางทำให้รถได้รับความเสียหายสภาพด้านหน้ารถพังยับ กันชนหน้า กระจก และล้อหลังซ้ายแตก ผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ และลำคอ นั่งฟุบอยู่ในที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามเจ้าของบ้านทราบว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.45 น.ตนเองกำลังนอนหลับอยู่ในที่นอน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังโครมจึงได้ตื่นลุกขึ้นมาจากที่นอนแล้วออกมาดู ก็พบว่ามีรถเก๋งเข้ามาชนเสาไฟฟ้า ประตูหน้าร้าน และกระถางต้นไม้แตกได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้ทางโรงพยาบาล ตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ว่ามีอาการมึนเมาหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมประสานให้บริษัทประกันมาดำเนินการค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป


นัครินทร์/รายงานข่าว

error: Content is protected !!