ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย เชิญเที่ยวงาน OTOP ของดี 4 ภาค

สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย เชิญเที่ยวงาน OTOP ของดี 4 ภาค

21 มีนาคม 2023
0

สุพรรณบุรี – สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย เชิญเที่ยวงาน OTOP ของดี 4 ภาค

ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 20 มี.ค.2566 นายบุญชู จันทร์สุวรรณนายก อบจ.สุพรรณบุรี และ นายก สมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย พร้อม นายสัมฤทธ์ ด้วงโสน รองเลขาธิการสมาคมสันนิบาตเทศบาล นายกเทศมนตรี เทศบาลไทรน้อย นนทบุรี แห่งประเทศไทย และ ผศ.(พิเศษ) ดร.วีระศักดิ์ ฮาดดา นายกสมาคม อบต.แห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน OTOP ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27-29 มีนาคม 2566 โดยเริ่มต้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ณ อุทยานมังกรสวรรค์ จ.สุพรรณบุรี โดยในงานจะ พบมหกรรมช้อป ชิม ชม ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อในแต่ละภาค พร้อมชมการแข่งขันชกมวยไทยจาก 3 สามัคคีมวยไทย

นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ทางสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย เตรียมจัดมหัศจรรย์สุดยอดของดี 4 ภาค นำของดี ของฝากที่ขึ้นชื่อมารวบรวมไว้ภายในงาน “OTOP ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 1” ภายใต้แนวคิด ช้อป ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ อบจ.บรรจงเลือกสรรมาให้ช้อปแบบไม่ยั้ง ชิม อาหารและเครื่องดื่มเลิศรส และบรรยากาศ Food Truck แบบชิคชิค ชม หลากหลายการแสดงตื่นตาตรึงใจในลานกิจกรรม และเชียร์มันส์ๆ ไปกับ 3 สามัคคีมวยไทย แบบติดขอบเวที
สำหรับสินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายรวมทั้งสิ้นกว่า 60 บูธ จัดเต็มทั้งอาหารขึ้นชื่อของท้องถิ่น ของใช้เพื่อสุขภาพ ของแต่งบ้าน งานฝีมือ แฟชั่น สินค้านวัตกรรม และสินค้าพื้นบ้านที่ถ่ายทอดภูมิปัญญาของชุมชนออกสู่ตลาดจริง ทั้งในรูปแบบออนกราวน์สำหรับผู้มาเดินช็อปในงาน หรือในรูปแบบออนไลน์ผ่านการไลฟ์สดโดยอินฟลูเอนเซอร์ ตอบโจทย์ลูกค้าและสร้างรายได้แบบครอบคลุมทุกมิติ

ในส่วนของศึก 3 สามัคคีมวยไทย เป็นการจับมือกันระหว่าง 3 องค์กร ได้แก่ สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย, สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย และสมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย ที่เตรียมพบสุดยอดมวยไทยปะทะต่างชาติ นำโดย เพชรสายฟ้า ส.จ.วิชิตแปดริ้ว พบกับ เออร์เนสโต้ อาโต้ พร้อมด้วยมวยรอบน็อกเอาท์โฟร์แมนทัวร์นาเมนต์ (4 Man Tournament) ในวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้ ณ บริเวณด้านหน้าอุทยานมังกรสวรรค์ จังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมงาน หาซื้อสินค้าของดี ของดังจากทุกภาค ชมและเชียร์มวยไทย กันที่สุพรรณบุรี


ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี

error: Content is protected !!