ข่าวใหม่อัพเดท » คึกคัก !! งานวิ่งบิกินีบีชรัน 2023 กระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี

คึกคัก !! งานวิ่งบิกินีบีชรัน 2023 กระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี

21 มีนาคม 2023
0

คึกคักงานวิ่งบิกินีบีชรัน 2023 กระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี

วันที่ 19 มีนาคม 2566 นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานเปิด งานวิ่งบิกินีบีชรัน 2023 ครั้งที่ 14 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเพชรบุรีให้คึกคัก โดยมี นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายวสันต์ กิตติกุล นายกสมาคมโรงแรม ไทยภาคตะวันตก สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเพชรบุรี JOG & JOY และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมเปิดงานอย่างพร้อมเพรียงกัน ณ บริเวณชายหาดชะอำ หน้าโรงแรมลองบีช จังหวัดเพชรบุรี

งานวิ่งบิกินี่บีชรัน 2023″ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่14 ที่ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยว หาดชะอำจังหวัดเพชรบุรีให้คึกคัก เปิดกิจกรรมสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ตามนโยบายของรัฐบาล ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพในรูปแบบใหม่ ให้สอดคล้องกับเมืองท่องเที่ยวชายทะเล และส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ยกระดับการจัดการแข่งขันวิ่งฮาล์ฟมาราธอนนานาชาติ ให้กับหาดชะอำ
โดยเป็นงานวิ่งที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันใส่บิกินี่แข่งขัน เพราะใช้เส้นทางวิ่งเลียบหาดชะอำ ซึ่งในช่วงสุดท้ายนักวิ่งทุกคนจะต้องวิ่งบนชายหาด ระยะทางกว่า2กิโลเมตร โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น4ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21.กม., มินิมาราธอน10.5กม. และบิกินี่ รัน10.5กม. โดยมีนักวิ่งสนใจเข้าร่วมกิจกรรมนับ 1,000 คน ส่งผลให้ชายหาดชะอำคึกคักยิ่งขึ้น


////////// บรรณรต

error: Content is protected !!