ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มเข้าห้องน้ำดูดบุหรี่ได้กลิ่นเหม็นไหม้จากด้านนอกทิ้งก้นบุหรี่ใส่กองทิชชู่ ลามไหม้ห้องนอน

หนุ่มเข้าห้องน้ำดูดบุหรี่ได้กลิ่นเหม็นไหม้จากด้านนอกทิ้งก้นบุหรี่ใส่กองทิชชู่ ลามไหม้ห้องนอน

20 มีนาคม 2023
0

หนุ่มเข้าห้องน้ำดูดบุหรี่ได้กลิ่นเหม็นไหม้จากด้านนอกทิ้งก้นบุหรี่ใส่กองทิชชู่ ลามไหม้ห้องนอน

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 19 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.ชัยณเรศ สุพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน 7 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น พบเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ประตูห้องไม่สามารถเปิดได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้บันไดพับ ปีนขึ้นไปบนระเบียง เปิดประตูกระจกเข้าไประดมฉีดน้ำอยู่ประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในห้องได้รับความเสียหายทั้งหมด ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

จากการสอบถามเจ้าของห้อง เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวพักกันอยู่ 3 คน มี ตน พี่สาว และแม่ ตนกลับมาจากข้างนอกก็ขึ้นห้องมายืนดูดบุหรี่อยู่ตรงระเบียง และทิ้งบุหรี่ตรงระเบียงซึ่งมีใบไม้แห้งที่ไม่ได้อยู่ ซึ่งตนยังไม่ได้เก็บกวาด ก่อนจะไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระและดูบุหรี่อีกตัว แล้วได้กลิ่นเหม็นไหม้มาจากด้านนอกตนจึงทิ้งบุหรี่น่าจะไปโดนกองกระดาษทิชชู่ที่อยู่ใกล้ถังขยะ ตนออกมาก็พบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ระเบียงด้านนอกก่อนจะลุกลามเข้ามาในห้อง ส่วนในห้องก็เกิดเพลิงไหม้เช่นกัน ตนจึงรีบออกมาจากห้อง และเรียกพี่สาวกับแม่ออกมาจากบ้าน พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยดับไฟ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมปิดกันบ้านหลังดังกล่าวและประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ อย่างไรก็ตามจะเชิญตัวผู้ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านทั้งหมดมาสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!