ข่าวใหม่อัพเดท » สัตหีบ – จัดแข่งขันสนุกเกอร์ Connors 6แดงพิเศษ ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลกว่าสามหมื่นบาท

สัตหีบ – จัดแข่งขันสนุกเกอร์ Connors 6แดงพิเศษ ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลกว่าสามหมื่นบาท

15 กันยายน 2019
0

          วันนี้ 14 ก.ย.62 ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.เขต8 ชลบุรี มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันสนุกเกอร์ Connors 6แดง พิเศษ 2 รุ่น ณ โต๊ะConnors สนุกเกอร์ คลับ ถนนสุขุมวิท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นาย เทิดศักดิ์ ครุฑน้อย เจ้าของโต๊ะ Connors สนุกเกอร์ คลับ เป็นผู้จัดการการแข่งขัน พร้อมด้วยประชาชาชนที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ร่วมให้การต้อนรับ

         ซึ่งในวันนี้ยังมี นาย พิสิษฐ์ จันทร์ศรี (อ.หยิกสำโรง) แชมป์โลก มาสเตอร์ 3 สมัยซ้อน แชมป์โลกประเภททีม 3 สมัยซ้อน ปัจจุบันอันดับ 6 ประเทศไทย ได้ส่ง ด.ช.เจริญ จันทร์ศรี (น้องเพิ่ม) อายุ 10 ปี จากโรงเรียน เทศบาลบ้านศรีมหาราชา จังหวัดชลบุรี ดีกรีแชมป์ สนุกเกอร์ ดำเดือด ช่องสาม 4 สมัยซ้อน มาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้อีกด้วย

         นาย เทิดศักดิ์ ครุฑน้อย กล่าวว่า สำหรับการแข่งขัน สนุกเกอร์ Connors 6 แดง พิเศษ 2 รุ่น คือ รุ่นประชาชนทั่วไป และรุ่นมือบ้านๆและเยาวชน ชิงเงินพร้อมถ้วยรางวัล รวมกว่า 30,000 บาท จัดในระหว่างวันที่ 13 กันยายน 2562 ถึง วันที่ 16 กันยายน 2562 โดยเปิดให้ประชาชน เยาวชน ทั้งในพื้นที่สัตหีบและนอกพื้นที่ มาสมัครร่วมการแข่งขัน ไม่จำกัดอายุของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนผู้เข้าร่วมการแข่งขันแสดงความสามารถในกีฬาสนุกเกอร์อย่างเต็มความสามารถ และมีน้ำใจเป็นนักกีฬาเป็นสำคัญ

          ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาทุกชนิด นอกจากจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยให้แก่ผู้เล่นแล้ว ยังส่งเสริมให้มีการออกกำลังกาย มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัยซึ่งกันและกัน ทำให้เกิดความรักใคร่กลมเกลียวกัน และยังเป็นการสร้างสรรค์ความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการพัฒนาองค์ บุคคล ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

————————–

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!