ข่าวใหม่อัพเดท » คนหาย.. ญาติเป็นห่วง

คนหาย.. ญาติเป็นห่วง

15 มีนาคม 2023
0

ร้อยเอ็ด – คนหายเพศชาย อายุประมาณ 65-70 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 170-175 ซม. ผิวคล้ำ ผมหงอก ศรีษะล้าน(แบบง่ามเทโพ) การแต่งกายในวันที่หายออกจากบ้าน สวมเสื้อยืดแขนยาวคอวีสีเทา ปกเสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีกรมท่า ผ้าโทเรหนา พร้อมเงินฌาปนกิจสงเคราะห์ภรรยาตายและเงินขายควายรวมครึ่งแสนบาทติดตัวไปด้วย

เมื่อเวลาสายๆๆของวันที่ 14 มี.ค.2566 ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 บ้านบะตะกา ตำบลหนองใหญ่ อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ชื่อนายมณฑียร พิเนตร ได้รับแจ้งจากลูกบ้านชื่อนางศรีทอง ก้านอินทร์ อายุ 64 ปี(น้องเมีย) บ้านเลขที่ 229 ม.6 บ้านบะตะกา ตำบลหนองใหญ่ อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ดว่าพี่เขย ชื่อนาย ไตรวุฒิ คำชู อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 20 บ้านบะตะกา ตำบลหนองใหญ่หายตัวไป ติดต่อไม่ได้ 4 วันแล้ว

จากคำบอกเล่าของชาวบ้านว่า นายไตรวุฒิ ค้ำชู อาศรัยอยู่บ้านคนเดียวหลังภรรยาเสียชีวิตมาได้สองเดือน ลูกๆจะพาคุณพ่อไปอยู่ด้วย ที่ กทม.คุุณพ่อไตรวุฒิก็ไม่ยอมไปบอกลูกว่าคิดถึงเมีย (แม่ของลูกๆที่จากไปไม่มีวันกลับด้วยโรคร้าย)จะขออยู่ที่นี้ บ้านหลังนี้ ญาติๆที่มีบ้านเรือนปลูกอยู่รอบข้างๆ จะเห็นนายไตรวุฒิ ลุกมาก่อไฟ หนึ่งข้าว ทุกเช้า ผู้ใดพบเห็น โทรแจ้ง ผญบ.086 982 6281 ด้วยญาติเป็นห่วง

ญาติๆ ฝ่ายภรรยาที่ปลูกบ้านอยู่ข้างเคียง ในการตามหาชวนกันไปดูหมอดูค่าดู 100 บาท หมอดูทักบอกว่าคนหายถูกฆ่า แล้วมัดติด จยย.โยน ลงหนองน้ำสาธารณะข้างบ้านนั้นละ บ่ายนี้จึงประสานกู้ภัยชุดตอบโต้ภัยพิบัติจากจังหวัดนำนักประดาน้ำมางมหาร่างตามความเชื่อหมอดูทัก


สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

error: Content is protected !!