ข่าวใหม่อัพเดท » จันทบุรี – ประชุมอนุกรรมการขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยว เลือกเขาพลอยแหวนเป็นแหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ผลักดันส่งเสริมเป็นแหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่น

จันทบุรี – ประชุมอนุกรรมการขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยว เลือกเขาพลอยแหวนเป็นแหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ผลักดันส่งเสริมเป็นแหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่น

13 มีนาคม 2023
0

จันทบุรี – ประชุมอนุกรรมการขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยว เลือกเขาพลอยแหวนเป็นแหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters ผลักดันส่งเสริมเป็นแหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่น

วันนี้ ( 13 มี.ค.66 ) ที่ห้องประชุมเนินวง ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี นายธวัชชัย นามสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยวที่มีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนสมาคม องค์กร ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรีร่วมเป็นคณะอนุกรรมการ โดยครั้งนี้ที่ประชุมได้แจ้งเพื่อทราบสรุปผลการพิจารณากลั่นกรองแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ประเด็นการพัฒนาที่ 4 ยกระดับศักยภาพด้านการท่องเที่ยว และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ที่เน้นคุณค่า อัตลักษณ์ และความยั่งยืน /ประกาศจังหวัดจันทบุรีเรื่องงานประเพณีท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น /การจัดกิจกรรมของ ททท.ร่วมกับ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่กำหนดจัดงาน สำรับจันท์X มหัศจันท์แห่งรสชาติ ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 9 เมษายน 2566 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลจันทบุรี และครั้งนี้ที่ประชุมมีเรื่องเพื่อพิจารณาแห่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters เพื่อเป็นตัวแทนของจันทบุรีสู่การโหวตระดับประเทศ โดยที่ประชุมสรุปคัดเลือก เขาพลอยแหวน เป็น Unseen New Chapters เป็นตัวแทนของจันทบุรีสู่การโหวตระดับประเทศ และร่วมบูรณาการทุกภาคส่วนช่วยกันพัฒนา ผลักดัน ส่งเสริมเป็นแหล่งท่องเที่ยว สร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนต่อไปในอนาคต


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!