ข่าวใหม่อัพเดท » โก๊ะตี๋-พล่ากุ้ง นำทีมนักฟุตบอลดารา เตะการกุศลหารายได้พัฒนาการศึกษา

โก๊ะตี๋-พล่ากุ้ง นำทีมนักฟุตบอลดารา เตะการกุศลหารายได้พัฒนาการศึกษา

12 มีนาคม 2023
0

นครนายก – โก๊ะตี๋-พล่ากุ้ง นำทีมอารามบอยเอฟซี พบกับ ทีมวีไอพีโรงเรียนวัดพรหมเพชร ในการแข่งขันฟุตบอลการกุศลเพื่อพัฒนาการศึกษา

วันที่ 11 มีนาคม 2566 ที่โรงเรียนวัดพรหมเพชร ตำบลโคกกรวด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก สมาคมคนไทยในฝัน ร่วมกับ อารามบอยเอฟซี จัดการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศลเพื่อพัฒนาการศึกษา ระหว่างทีม อารามบอยเอฟซี นำโดย โก๊ะตี๋,พล่ากุ้ง ฯลฯ พบกับ ทีมวีไอพีโรงเรียนวัดพรหมเพชร โดยมี นางสาวจิรชญา คงแสนคำ รองผู้อำนวยการ สำนัก งานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดงาน นายสิทธิ์ประภาน ไทยเขียว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพรหมเพชร กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดการแข่งขันฟุตบอล พร้อมมี ดร.ประยุทธ คงเฉลิมวัฒน์ ที่ปรึกษาสมาคมคนไทยในฝัน นายวัชรินทร์ กลั่นบิดา อุปนายกสมาคมคนไทยในฝัน ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู นักเรียน และประชาชน เข้าร่วมพิธีเปิดงานและชมการแข่งขันฟุตบอลดาราจำนวนมาก

โดยสมาคมคนไทยในฝัน ร่วมกับ อารามบอยเอฟซี ได้มอบทุนเพื่อการศึกษาและทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนวัดพรหมเพชร จำนวน 100,000 บาท และจัดการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศลเพื่อหางบประมาณพัฒนาการศึกษาโรงเรียนวัดพรหมเพชร ในงานมีประชาชนให้ความสนใจมารอชมการแข่งขันฟุตบอลดารากันเป็นจำนวนมาก มีทั้งเด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ และร่วมทำบุญผ้าป่าสามัคคีสนับสนุนการศึกษาให้กับโรงเรียนวัดพรหมเพชร

ด้วยโรงเรียนวัดพรหมเพชร ยังขาดงบประมาณจำนวนมากในการดำเนินงานหลายด้าน คณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดพรหมเพชร ได้ประชุมมีมติให้เชิญสมาคมคนไทยในฝัน มาช่วยประชาสัมพันธ์กิจกรรมของโรงเรียน ให้ประชาชนชาวจังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมสนับสนุนกิจกรรมโดยทั่วกัน ซึ่งวัตถุประสงค์การจัดการแข่งขันฟุตบอลดาราการกุศล เพื่อจัดหางบประมาณเป็นกองทุนจัดซื้อสื่อการเรียนการสอน คอมพิวเตอร์ และสื่อ ICT และจัดตั้งเป็นกองทุนซ่อมแซมอาคารเรียนไม้ที่มีความชำรุด อาคารปูนที่ยังไม่ได้ฉาบปูนและทาสี และเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

การจัดงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากสมาคมคนไทยในฝัน และคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดพรหมเพชร ผู้นำท้องถิ่น ผู้ประกอบการ บริษัท ห้างร้าน และประชาชนชาวจังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียง ในการสนับสนุนงบประมาณเพื่อนำไปพัฒนาการศึกษาให้กับโรงเรียนวัดพรหมเพชรต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!