ข่าวใหม่อัพเดท » โรงเรียนในสังกัดเทศบาลตำบลอุโมงค์ จัดแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ภายใน ส่งเสริมการใช้เวลาเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เน้นการออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด

โรงเรียนในสังกัดเทศบาลตำบลอุโมงค์ จัดแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ภายใน ส่งเสริมการใช้เวลาเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เน้นการออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด

11 มีนาคม 2023
0

โรงเรียนเทศบาลอุโมงค์1 ในสังกัดเทศบาลตำบลอุโมงค์ จัดแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ภายใน ส่งเสริมการใช้เวลาเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เน้นการออกกำลังกาย ห่างไกลยาเสพติด

วันนี้ (10 มีนาคม 2566) ที่ หอประชุมจามจุรี โรงเรียนเทศบาลอุโมงค์1 อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน นายกิติพัฒน์ ธนินภิตินันท์ นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ มอบหมายให้นายพงษ์พันธ์ ธรรมวรรณ รองนายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ โรงเรียนเทศบาลอุโมงค์1 โดยมีนายสราวุธ สมอินสอน ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลอุโมงค์1 กล่าวรายงานการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยนางสาวดวงเดือน อินสินธุ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ ผศ.วีระวัฒน์ พูลทวี ประธานสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ สมาชิสภาเทศบาลตำบลอุโมงค์ นางจันทรา เกียรติเจริญ รองปลัดเทศบาลตำบลอุโมงค์ ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าส่วนราชการ ให้เกียรติร่วมในพิธีเปิด และมอบถ้วยรางวัลการแข่งขัน อย่างพร้อมเพรียง

การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ภายใน โรงเรียนเทศบาลอุโมงค์1 แบ่งสีการแข่งขันออกเป็น 3 คณะสี คือ สีม่วง สีชมพู และสีเหลือง มีการแข่งขันกีฬาหลายประเภท อาทิ เปตอง หมากรุก หมากฮอล หมากหนีบ รูบิค โดยจัดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2566 นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเต้นเพลงเชียร์ กีฬามหาสนุก บรรยากาศเป็นไปความสนุกสนาน สร้างความรัก ความสามัคคี ความมีน้ำใจนักกีฬา “รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการเป็นนักกีฬา มุ่งเน้นให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รู้จักออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ให้เด็กๆห่างไกลจากยาเสพติด ห่างไกลจากจอมือถือ ซึ่งเป็นภัยเงียบในยุคปัจจุบัน ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียน ในแต่ละชั้นเรียนอันจะนำไปสู่ความร่วมมือในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ต่อไป


สำนักข่าวความมั่นคง

ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!