ข่าวใหม่อัพเดท » เพลิงปริศนาไหม้ร้านขายข้าวแกงริมทางวอด 3 ร้าน

เพลิงปริศนาไหม้ร้านขายข้าวแกงริมทางวอด 3 ร้าน

9 มีนาคม 2023
0

เพลิงปริศนาไหม้ร้านขายข้าวแกงริมทางวอด 3 ร้าน

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านขายข้าวแกงริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 8 ขามุ่งหน้าสำโรง ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงจาก เทศบาลเทพารักษ์ จำนวน 3 คัน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะเพิงขายของที่ปลูกสร้างด้วยไม้ ยาวติดต่อกันหลายร้าน พบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เปลวไฟได้ลุกลามขึ้นไปติดสายสื่อสายด้านบนเสียหาย และ ลุกลามเพิงขายของข้างเคียง เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้เพื่อไม่ให้ลุกลาม แต่ในขณะเกิดเหตุมีกระแสลมกรรโชก ทำให้เพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว กว่าจะควบคุมเพลิงไว้ได้ต้องใช้เวลากว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบ เพลิงได้ลุกไหม้เพิงขายของเสียหายไป 3 ร้าน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ โดยที่จะเรียก เจ้าของร้านขายของที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด และ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!