ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มไทย ซิ่งจักรยานยนต์ข้ามเลนชนประสานงา หนุ่มสาวเมียนมาร์.. เจ็บ

หนุ่มไทย ซิ่งจักรยานยนต์ข้ามเลนชนประสานงา หนุ่มสาวเมียนมาร์.. เจ็บ

6 มีนาคม 2023
0

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 5 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยกิ่งแก้ว 37 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสวนเลน พบ นาย ชลธิชา ขำภักดิ์ อายุ 40 ปี นอนหมดสติอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ใกล้กันยังพบ ชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ทั้งสองคน เป็น ชาวเมียนมาร์ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ที่กลางถนนยัง พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ทะเบียน มขร 186 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ข้างกัน พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าของชำบริเวณจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพ ชายเสื้อเหลืองไม่สวมหมวกกันน็อกขี่รถจักรยานยนต์ข้ามเลนมาด้วยความเร็ว ซึ่งเป็นจังหวัดเดียวกันกับหนุ่มสาวชาวเมียนมาร์ขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางปกติในเลนตัวเอง ทำให้ทั้งสองคันชนประสานงากันอย่างจังจนทั้งสองฝ่ายล้มลงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ชาวบ้านบริเวณนั้นจะเข้ามาช่วยเหลือ

จากการสอบถาม ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ขณะอยู่ในบ้านได้ยินเสียงตูมสนั่นพอออกมาดูก็พบคนเจ็บนอนคนละทิศคนละทางจึงรีบช่วยเหลือเบื้องต้นและแจ้งเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกันชาวบ้านยัง พูดอีกว่า ในซอยดังกล่าวมักมีรถจักรยานยนต์ขับขี่กันด้วยความเร็วจึงเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!