ข่าวใหม่อัพเดท » หวิดดับ!! เก๋งเสียหลักแหกโค้งชนทะลุกำแพงบ้าน

หวิดดับ!! เก๋งเสียหลักแหกโค้งชนทะลุกำแพงบ้าน

6 มีนาคม 2023
0

นครนายก – หนุ่มวัย 27 ปี ขับเก๋งเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนกำแพงบ้านทะลุ เกือบไม่รอดโชคดีรัดเข็มขัดนิรภัย

ที่นครนายก ร.ต.อ.วีระชัย นามสุนา ร้อยเวร สภ.ปากพลี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถเก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนกำแพงบ้านเรือนประชาชน บริเวณโค้งที่ว่าการอำเภอปากพลี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 329 ม.3 ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นคร นายก พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌร 3302 กรุงเทพมหา นคร สภาพรถนอนตะแคงพังยับทั้งคัน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโลเล็ตที่จอดภายในบ้านได้รับความเสีย กระจกหลังแตก เศษก้อนหินกำแพงบ้านกระเด็นใส่มีรอยบุบ กำแพงตัวบ้านพังทะลุในส่วนห้องเก็บของในบ้าน ต่อมาทราบชื่อคนขับคือ นายณภัทร อุ่นแก้ว อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยโชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นการณ์เล่าว่าตนเองอยู่ในบ้านกำลังกวาดบ้านได้ยินเสียงดังและเห็นรถเก๋งคันดังกล่าว หมุนเสียหลักก่อนจะไปชนกำแพงบ้านของเพื่อนบ้าน ตนเองยังบอกว่าโชคดีที่ไม่ได้ออกไปกวาดนอกบ้าน ไม่งั้นคงโดนรถชนตายแน่ และก็เห็นคนขับตะเกียกตะกายออกมาจากตัวรถ ไม่มีบาดแผลแต่อยู่ในอาการตกใจ กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งรับนำตัวส่ง รพ.ปากพลีเพื่อเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะไม่ชินเส้นทางและอาจจะขับมาด้วยความเร็วพอถึงโค้งเบรคไม่ทันรถจึงเสียหลักหลุดโค้งเข้าไปชนกำแพงบ้านเรือนประชาชนจึงเกิดเหตุดังกล่าว


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!