ข่าวใหม่อัพเดท » รถกระบะขนพัสดุอัดท้ายรถพ่วง 18 ล้อขนเม็ดพลาสติก คนขับพร้อมคนงานบาดเจ็บ 2 ราย

รถกระบะขนพัสดุอัดท้ายรถพ่วง 18 ล้อขนเม็ดพลาสติก คนขับพร้อมคนงานบาดเจ็บ 2 ราย

4 มีนาคม 2023
0

รถกระบะขนพัสดุอัดท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ขนเม็ดพลาสติก คนขับพร้อมคนงานบาดเจ็บ 2 ราย

เวลา 14.00 น. วันที่ 2 มี.ค. 66 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารับแจ้งเหตุรถกระบะชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อบนถนนสาย 36 ระยองมุ่งหน้าเข้าพัทยา ช่วงบริเวณบ้านคลองใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพสว่างบริบูรณ์ รถอุปกรณ์ตัดถ่าง รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ toyota vigo สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ถฮ 874 กทม. ซึ่งเป็นรถขนส่งพัสดุของบริษัทเอกชนสภาพด้านหน้าพังยับเยินภายในพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมานายวิเชียร ปราบรัตน์ อายุ 62 ปี คนขับมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณปากและฟันบิ่น จุกแน่นหน้าอกไม่สามารถให้การได้ ใกล้เคียงกันเป็นผู้โดยสารทราบชื่อนายพิสมัย สีพรม สัญชาติลาว อายุ 29 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณปาก ฟันหักจุกแน่นหน้าอก เนื่องจากการกระแทกที่บริเวณคอนโซลหน้าอย่างแรง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลบางละมุง ห่างไป 50 เมตรพบรถพ่วง 18 ล้อ hino สีขาวทะเบียน 71- 5087 ระยอง ข้างรถระบุบริษัท ทีเอสเอสเค โลจิสติกส์จำกัด ช่วงท้ายพ่วงฝั่งซ้ายมีรอยชนเสียกายเล็กน้อย

จากการสอบถามนายวสิน ดวงเกต อายุ 31 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงให้การเล่าว่าในระหว่างที่กำลังบรรทุกเม็ดพลาสติกจากจังหวัดระยองไปส่งท่าเทียบเรือแหลมฉบัง ในระหว่างกำลังเหยียบขึ้นเนิน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังมาจากช่วงท้ายรถอย่างแรง จึงได้จอดรถลงมาตรวจสอบจนพบว่ารถยนต์กระบะได้มาชนท้ายพ่วง แล้วมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ สันติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!