ข่าวใหม่อัพเดท » คนงานพม่าเมา วิ่งข้ามถนนโดนสิบล้อชนได้รับบาดเจ็บหวิดดับ

คนงานพม่าเมา วิ่งข้ามถนนโดนสิบล้อชนได้รับบาดเจ็บหวิดดับ

3 มีนาคม 2023
0

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลีสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อชนคนเดินข้ามถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณเลยหน้า โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ถ.เทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วน กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ บริเวณเกาะกลางถนน พบ MR.THAN HTAY อายุ 42 ปี ชาวเมียนมาร์ มีอาการเมาสุราอย่างหนัก นอนหมดสติอยู่กลางถนน ได้แผลฉีกขาดที่กกหูขวา เจ้าหน้ากู้ชีพให้การช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ใกล้กันที่เลนซ้ายพบรถบรรทุก 10 ล้อ ตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 81-5391 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ที่บริเวณไฟหน้าขวามีลอยเฉี่ยวชนเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถาม นาย สมเจนต์ทัดพันธ์ คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนขับรุบรรทุกมาจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำมะพร้าวไปลงที่โรงงาน แห่งหนึ่ง ย่านบางปลา พอมาถึงที่เกิดเหตุ ด้านเลนซ้ายมีการทำถนนตนจึงวิ่งออกเลนขวา และมีผู้บาดเจ็บวิ่งออกมาจากเลนซ้ายวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถบันทึกของตนกระชั้นชิด ตนเบรกไม่อยู่จึงชนเข้าจนกระเด็นออกไปข้างเกาะกลางนอนแน่นิ่งตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!