ข่าวใหม่อัพเดท » สลด! หนุ่มโรงงาน ขี่จักรยานยนต์เสยท้ายสองแถว ถูกกระบะทับซ้ำเจ็บสาหัส

สลด! หนุ่มโรงงาน ขี่จักรยานยนต์เสยท้ายสองแถว ถูกกระบะทับซ้ำเจ็บสาหัส

28 กุมภาพันธ์ 2023
0

สลด หนุ่มโรงงาน ขี่จักรยานยนต์เสยท้ายสองแถว ถูกกระบะทับซ้ำเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.วรกฤติ พาเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถสองแถว แล้วถูกรถกระบะขับตามหลังมาทับซ้ำ ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ หน้าตึก 9 แฟลตการเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 2 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ พบ นายสมควร แก้วบำรุง อายุ 41 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน ศีรษะยุบ ขาขวาท่อนบนหัก ขาซ้ายท่อนล่างหัก มีเลือดไหลนองเต็มใบหน้า หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใส่ท่อออกซิเจนและเครื่องปั๊มหัวใจ เร่งนำตัวส่งไปโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ ขณะที่อยู่บนรถพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บหัวใจได้หยุดเต้น แต่เจ้าหน้าที่กู้ชีพ สามารถช่วยปั๊มชีพจรขึ้นมาได้ และเร่งนำตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อช่วยชีวิตทันที ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีขาว ทะเบียน 7 กส 2898 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ริมถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนแตกกระจายไปทั่วบริเวณ มีหมวกกันน็อกสีขาวแบบครึ่งใบตกอยู่ด้านข้าง ใกล้กัน พบรถสองแถว ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฮภ 169 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพกันชนท้ายมุมซ้าย มีร่องรอยการเฉี่ยวขน เสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายทวี โพธิวัฒน์ อายุ 53 ปี คนขับรถสองแถว กล่าวว่า ตน ขับรถกลับบ้านพักในหมู่บ้านเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 2 มาถึงทางเข้าหมู่บ้านฯ เปิดสัญญาณไฟเลี้ยวขวา ขณะเลี้ยว มองกระจกข้าง เห็นรถจักรยานยนต์ของนายสมควร (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ขับขี่ตามหลังมาด้วยความเร็ว ตน พยายามจะหักหลบ แต่ไม่ทัน รถจักรยานยนต์ฯ พุ่งชนท้ายรถฯอย่างเต็มแรง ตน ตกใจมาก จึงไม่ทันเห็นเหตุการณ์ ว่ารถกระบะสีประตู ที่ขับตามหลังรถจักรยานยนต์ฯ ได้ขับทับร่างของนายสมควร (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) หรือไม่

นายแดง (นามสมมติ) ผู้อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุฯ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุฯ ตน ได้ยินเสียงดัง จึงหันไปดู เห็นรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขับทับรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วลากไปไกลกว่า 10 เมตร จากนั้น คนขับรถฯ ลักษณะเป็นชายวัยรุ่น ได้จอดรถฯ ลงมาดู ตน จึงได้เข้าไปพูดคุย ซึ่งคนขับฯบอกว่า รถจักรยานยนต์ ล้มกระเด็นเข้าไปหารถกระบะของเขา และไม่ได้ขับทับร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากจอดรถสักพัก คนขับรถกระบะสี่ประตู อาศัยช่วงชุลมุน แล้วขับหลบหนีไป

นายดำ (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตน และ นายสมควร (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ทำงานอยู่ที่บริษัทฯ ใน อ.บางเสาธง หลังเลิกงานได้แยกย้ายกันกลับบ้านพัก ที่หมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 3 ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุฯ ขณะเกิดเหตุฯ หัวหน้างานขับรถผ่านทางมาเห็น ได้จอดรถลงมาดู พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสมควร (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ ตน เข้ามาดู และประสานญาติของ นายสมควร (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ให้ทราบข่าวร้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำคู่กรณี และผู้เห็นเหตุการณ์ จากนั้น ให้รถมายกรถจักรยานยนต์ของนายสมควร (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ไปไว้ที่ สภ.บางเสาธง และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ นำมาเป็นหลักฐานในการตรวจสอบ หากพบว่าคนขับรถกระบะสี่ประตู ได้ขับทับร่างของ นายสมควร (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ก็จะทำเอกสารเรียกตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!