ข่าวใหม่อัพเดท » แฟนค้างคาวไฟ ร่วมงานเปิดตัวทัพนักเตะลุยศึกไทยลีก

แฟนค้างคาวไฟ ร่วมงานเปิดตัวทัพนักเตะลุยศึกไทยลีก

27 กุมภาพันธ์ 2023
0

สุโขทัย – แฟนค้างคาวไฟ ร่วมงานเปิดตัวทัพนักเตะลุยศึกไทยลีก

แฟน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ร่วมงานเปิดตัวทัพนักเตะและขอบคุณสปอนเซอร์หลักคึกคัก ณ บริเวณ ลานข้างสนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม โดยก่อนหน้านี้มี การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 2566 ที่สนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม ระหว่าง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 22 แต้มจาก 20 นัด เปิดบ้านรับมือ “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่มี 34 แต้มจาก 20 นัด หลังจบเกม สุโขทัย เอฟซี ชนะ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0

และหลังจากจบเกมที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี แล้ว แฟนบอล “ค้างคาวไฟ” ยังได้ไปร่วมงานเปิดตัวนักทัพนักเตะสุโขทัย เอฟซี และขอบคุณสปอนเซอร์หลักของ สโมสรสุโขทัย เอฟซี เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2023 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนบอลในพื้นที่ จ.สุโขทัย และใกล้เคียง เข้าร่วมงาน

โอกาสนี้ ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวขอบคุณสปอนเซอร์หลักของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ให้การสนับสนุนกันมาอย่างยาวนานกว่า 11 ปี และขอบคุณสปอนเซอร์ทุกๆท่านที่ในวันนี้ได้มาชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมสุโขทัย เอฟซี ในวันนี้และได้เอ่ยปากชมว่าทำไมทีมฟุตบอลสุโขทัยเอฟซีถึงได้เล่นดีขนาดนี้ ในส่วนของตนเองที่ทำหน้าที่ประธานสโมสร ต้องขอบคุณ และการทำได้ 3-0 ในวันนี้ไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายๆ แต่ในวันนี้เป็นเพราะกำลังใจ ทั้งจากแฟนฟุตบอลสุโขทัยเอฟซีและสปอนเซอร์หลักที่มาชมถึงขอบสนาม เป็นกำลังใจทำให้นักฟุตบอลมีกำลังใจและเล่นอย่างสุดความสามารถจนสามารถคว้าชัยชนะมาได้ 3 ปะตูต่อ 0

จากนั้นมีการเปิด VTR สรุปภาพรวมผลงานฤดูกาล 2022 การแสดง และเปิดตัวผู้เล่นของสโมสรและสตาฟโค้ชทั้งหมดอย่างเป็นทางการ ด้านนายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัยเอฟซี กล่าวว่า ในวันนี้สุโขทัย ยิง3 ประตู ครั้งแรกในซีซั่นเก็บคลีนชีทได้ไม่กี่ครั้งในฤดูการนี้ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ได้พูดคุยกับนักกีฬาและทีมงานสต๊าฟโค้ชว่าทุกอย่างต้องทุ่มเท และต้องเน้นอย่างไรทำไมต้องทุ่มเทเรารู้ว่าในสนามนักกีฬาสามารถเอาชนะได้ ส่วนนอกสนามเราก็ทำเพื่อสปอนเซอร์ขอเรา และได้กล่าวขอบคุณนักกีฬาและสปอนเซอร์ นายเขตพงศ์ ยังกล่าวด้วยว่า ในนัดต่อไปอีกสองสัปดาห์ที่โคราช สุโขทัยเอฟซีจะชนะให้ดู และยักบอกด้วยว่าในจุดมุ่งหมายตั่งแต่เริ่มฤดูการเราจะต้องรอดชั้นโดยไม่เหนื่อยโดยเฉพาะรอดตกชั้นตอนที่เหลือ 5 นัดสุดท้ายสุโขทัยเอฟซีจะได้เลขตัวเดียวแน่นอนและเป้าหมายก็ยังอยู่ในเส้นทางอยู่ และเราทุกคนก็พยายามทำให้ได้ และคิดว่าชัยชนะในวันนี้จะทำให้ทีมมีกำลังใจมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะฝึกซ้อมกันต่อไป

และในโอกาสนี้ยังได้มีการเปิดตัว จอห์น บาจโจ ที่กลับมาอยู่ในทีมสุโขทัยเอฟซี โดยจอห์น บาจโจ กล่าวว่า ตนเองผูกพันกับสุโขทัยเอฟซีมาก ที่นี่เหมือนเป็นบ้านของเขา อีกทั้งการได้มาอยู่สุโขทัยเอฟซีในครั้งนี้ ก็เหมือนได้กลับมาอยู่บ้าน และยังขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามและเชียร์เค้าทุกแมตช์ของการแข่งขัน


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!