ข่าวใหม่อัพเดท » พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ส่งข้อความพระราชสาส์นถวายพระพรชัยมงคลในโอกาสวันชาติของบรูไนดารุสซาลาม

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ ส่งข้อความพระราชสาส์นถวายพระพรชัยมงคลในโอกาสวันชาติของบรูไนดารุสซาลาม

24 กุมภาพันธ์ 2023
0

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ส่งข้อ ความพระราชสาส์นถวายพระพรชัยมงคลไปยังสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไนดารุสซาลาม ในโอกาสวันชาติของบรูไนดารุสซาลาม ซึ่งตรงกับวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖

สมเด็จพระราชาธิบดี ฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลามบันดาร์เสรีเบกาวัน

ในโอกาสวันชาติของบรูไนดารุสซาลาม หม่อมฉันขอถวายพระพรชัยมงคลและความปรารถนาดีด้วยใจจริง เพื่อฝ่าพระบาทและพระราชวงศ์ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์ และทรงพระเกษมสำราญ ทั้งเพื่อความก้าวหน้าและความเจริญรุ่งเรืองของประเทศและประชาชนชาวบรูไน

เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ความสัมพันธ์ใกล้ชิดมั่นคงระหว่างประเทศไทยและบรูไน ดารุสซาลามได้เจริญงอกงามมาอย่างต่อเนื่อง ขอฝ่าพระบาทมั่นพระทัยได้ว่า ประเทศไทยจะมุ่งมั่น ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับบรูไนดารุสซาลาม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายร่วมกัน และสร้างเสริมสัมพันธไมตรี และความร่วมมือกันทั้งในระดับทวิภาคีและระดับอาเซียน อันจะนำไปสู่การพัฒนาความเป็นหุ้นส่วน ในด้านการค้า การท่องเที่ยว การสาธารณสุข และการพัฒนาด้านการเกษตร ให้เจริญรุดหน้า เพื่อประโยชน์สุขของประเทศและประชาชนของทั้งสองฝ่ายเป็นอเนกประการ

(พระปรมาภิไธย) มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว


error: Content is protected !!