ข่าวใหม่อัพเดท » ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เป็นประธานปิดโครงการ “การศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน” D.A.R.E. ประเทศไทย

ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เป็นประธานปิดโครงการ “การศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน” D.A.R.E. ประเทศไทย

23 กุมภาพันธ์ 2023
0

ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ประธานในพิธีปิดโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน D.A.R.E. ประเทศไทย และมอบใบประกาศณียบัตรให้เด็กนักเรียนที่ผ่านการฝึกอบรมในปีการศึกษา 2/2565

วันที่23 กุมภาพันธ์ 2566 โดย พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ประธานในพิธีปิดโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน D.A.R.E. ประเทศไทย และมอบใบประกาศณียบัตรให้เด็กนักเรียนที่ผ่านการฝึกอบรมในปีการศึกษา 2/2565 จำนวน 180 คน ที่โรงเรียนเทศบาลวัดท้ายตลาด ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์

สำหรับโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียน(D.A.R.E) เป็นโครงการที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่ามีประสิทธิภาพในการหยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติดที่จะเข้าสู่โรงเรียนอย่างได้ผล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดจึงได้นำมาดำเนินการเพื่อป้องกันและแก้ปัญหายาเสพติดในโรงเรียน ซึ่ง สภ.เมือง อุตรดิตถ์ได้ขานรับแนวทางดังกล่าวและได้ดำเนินการจัดวิทยากรที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรตำรวจ(D.A. R.E) มาให้ความรู้กับนักเรียนในโรงเรียนต่างๆตามหลักสูตร
มาตรฐาน(D.A.R.E)


นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

error: Content is protected !!