ข่าวใหม่อัพเดท » เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ตาย 1 บาดเจ็บสาหัส 2ราย

เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ตาย 1 บาดเจ็บสาหัส 2ราย

22 กุมภาพันธ์ 2023
0

มุกดาหาร – เกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิตคารถ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

วันนี้ 22 ก.พ. 66 เวลาประมาณ 11.00 น. ร.ต.อ.สมจิต แดงอาจ รอง สว.(สอบสวน)ฯ ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 30 ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 2 ราย เสียชีวิต1ราย เส้นทางนิคมคำสร้อย -บ้านหนองสระพัง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ. กิตเตชิษฐ์ บำรุงผกก.สภ.นิคมคำ สร้อย พร้อมประสานสมาคมกู้ภัยร่วมใจ มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร แพทย์เวรโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ปภ.มุกดาหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย รุดไปที่เกิดเหตุที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพบเป็นรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายทะเบียน บต-4830 มุกดาหาร ตกลงข้างทาง ตรวจสอบภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 2 ราย ทราบชื่อ นายดุสิต ใจเอื้อ (คนขับ) อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 82 หมู่ 9 ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำ สร้อย จังหวัดมุกดาหาร ติดอยู่ในรถใช้เครื่องตัดถ่างบาดเจ็บสาหัส ส่วนบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย เป็นชาวนิคมคำสร้อย แพทย์ให้กลับบ้าน เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวผุ้บาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมคำสร้อยเป็นการด่วน ใกล้กันพบเป็นผู้หญิงกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิตคาที่ 1ราย ทราบชื่อ นางบุญธิดา ใจเอื้อ อายุ 45 ปี บ้านเลข 82 หมู่ 9 ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย จะได้สืบสวนหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุจากคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวต่อไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุถนนกำลังก่อสร้าง และรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว จึงเป็นเหตุทำให้รถเสียหลักลื่นลงข้างทาง ไปชนกับต้นไม้ ทำให้มีผุ้เสียชีวิต ส่วนศพผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมอบให้กับทางญาติ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!