ข่าวใหม่อัพเดท » สลดยายวัย 87 ปี ถูกไฟคลอก ย่างสดกลางทุ่งหน้าบ้านตัวเอง

สลดยายวัย 87 ปี ถูกไฟคลอก ย่างสดกลางทุ่งหน้าบ้านตัวเอง

21 กุมภาพันธ์ 2023
0

นครนายก – ยายวัย 87 ปี ทำความสะอาดบ้านเผาขยะไฟลามวิ่งดับไฟ แต่ถูกไฟคอกเสียชีวิตคาที่

ที่นครนายกเมื่อเวลา 16.30 น. (21ก.พ.66) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะจุดพรหมณีรับแจ้งเหตุว่ามีไฟไหม้บริเวณกองถ่ายทำละครแห่งหนึ่งของจังหวัดนครนายกบริเวณหมู่ 11 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ในที่เกิดเหตุพบรถดับเพลิงขององค์การบริหารส่วนตำบลพรหมณี จำนวน 3 คัน พร้อมรถดับเพลิองเทศบาลเมืองนครนายกกำลังเร่งดับเพลิงกันอย่างโกลาหล เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง ใช้เวลาดับนานกว่า 1 ชั่วโมง ก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่ในที่เกิดพบศพ นาง สมบูญ โทบุหย่อง 87 ปี ถูกไฟคลอกตายอย่างน่าอนาถ นอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา

จากการสอบถาม น.ส พรนภา แสนประเสริฐ หลานสาว 30 ปี เล่าว่าได้เห็นมีควันพวยพุ่งไฟกำลังไหม้ลุกลามอย่างแรงข้างบ้านตัวเองแต่ตอนนั้นควันมันเยอะมองไม่เห็นอะไรเลย จนกระทั่งได้มีรถดับเพลิงเข้ามาฉีดน้ำสกัดเพลิงจนสงบลงแต่ตนก็ไม่รู้ว่ามีคนตายและเป็นยายของตัวเองที่นอนตายอยู่กลางกองเพลิงอย่างน่าอนาถ ซึ่งตนเองคิดว่ายายคงจะรีบไปดับไฟที่กำลังลุกไหม้แต่ยายคงถูกไฟคลอกเสียชีวิต

ส่วนทางด้านนายอำนวย โทบุหย่อง 57 ปี ลูกชายของผู้ตายได้เล่า คุณแม่ของตนชอบทำความสะอาดเก็บกวาดทำความสะอาดบริเวณบ้านเป็นประจำ จะเก็บเผานิดๆหน่อยทีละกอบเล็กๆ แต่วันนี้ทำไมถึงได้เผาอย่างนี้และมากขนาดนี้ก็ไม่รู้ ตนเองก็พึ่งมารู้ตอนไฟไห้มเแล้วและก็ไม่รู้ว่าคนที่เสียชีวิตคือเเม่ของตัวเอง


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!