ข่าวใหม่อัพเดท » “มีความรู้ พร้อมระเบียบวินัย ” มทบ.ที่ 38 ร่วมกับรร.นันทบุรีวิทยา ในพระบรมราชานุเคราะห์ จัดการอบรมระเบียบวินัยให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

“มีความรู้ พร้อมระเบียบวินัย ” มทบ.ที่ 38 ร่วมกับรร.นันทบุรีวิทยา ในพระบรมราชานุเคราะห์ จัดการอบรมระเบียบวินัยให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

18 กุมภาพันธ์ 2023
0

“มีความรู้ พร้อมระเบียบวินัย ” มณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมกับโรงเรียนนันทบุรีวิทยา ในพระบรมราชานุเคราะห์ จัดการอบรมระเบียบวินัยให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 เป็นประธานพิธีปิด โครงการอบรมระเบียบวินัยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 149 คน พร้อมมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ผ่านการฝึกอบรม ซึ่งโครงการอบรมในครั้งนี้ มณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมกับโรงเรียนนันทบุรีวิทยา ในพระบรมราชานุเคราะห์ จัดการอบรมตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น. ซึ่งจะเป็นการฝึกทำงานเป็นกลุ่ม และปฎิสัมพันธ์กับคนรอบข้าง (โดย ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 38 ), การบรรยายเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย (โดย วิทยากร จิตอาสา 904), การฝึกระเบียบวินัย (โดย หน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 38 ), การเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี การเป็นงานเป็นทีม และการสรุปผลการอบรม (โดย ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 38 และชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 38 ) ณ อาคารอเนกประสงค์ รร.นันทบุรีวิทยา ในพระบรมราชานุเคราะห์ ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ทั้งนี้เพื่อให้นักเรียนสามารถนำความรู้ ระเบียบวินัยต่างๆ ที่ได้รับไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งแก่ตนเอง และบุคคลรอบข้างได้ และเป็นพลเมืองที่ดีของชาติไทยต่อไป


ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

สำนักข่าวความมั่นคง

นที มีเดช รายงาน

error: Content is protected !!