ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มขี่จักรยานยนต์อยู่ดี ๆ ถูกแผ่นยิปซั่มปลิวใส่หน้าเจ็บ

หนุ่มขี่จักรยานยนต์อยู่ดี ๆ ถูกแผ่นยิปซั่มปลิวใส่หน้าเจ็บ

18 กุมภาพันธ์ 2023
0

หนุ่มซวยขี่จักรยานยนต์อยู่ดี ๆ แผ่นยิปซั่มปลิวมาจากรถตู้เข้าหน้าเจ็บ หูฉีกหน้าแหก เย็บ 24 เข็ม วอนรถตู้กลับมารับผิดชอบ

ภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถเผยให้เห็นนาทีชีวิตขณะที่หนุ่มขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนศรีนครินทร์ ในช่องทางซ้ายก่อนจะเปลี่ยนไปเลนกลางตามหลังรถตู้สีบรอนซ์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จู่ๆ ก็มีแผ่นยิบซั่มขนาดใหญ่หลุดลอยออกมาจากบนหลังคารถตู้แล้วปลิวมาปะทะที่หน้าของคนขับรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บที่หูและใบหน้า ก่อนที่คนเจ็บจะนำรถเข้าข้างทางส่วนรถตู้หลังเกิดเหตุไม่ได้จอดลงมาช่วยเหลือแต่อย่างใด เหตุเกิดที่บริเวณทางเข้าห้างโลตัส สาขาศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นาย สิงขร ปิ่นแก้ว อายุ 31 ปี เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ขณะที่ตนขับรถมาตามถนนศรีนครินทร์เพื่อที่จะกลับบ้าน เห็นรถตู้ขนแผ่นยิปซั่มมาโดยวางไว้บนหลังคารถ แล้วมีรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บขับตามหลังรถตู้มา พอมาถึงที่เกิดเหตุก็เห็นมีแผ่นยิปซั่มลอยมาจากรถตู้มากระแทกที่หน้าน้องคนเจ็บ จนคนเจ็บต้องนำรถไปจอดข้างทางก่อนที่น้องจะล้มลงเพราะมีอาการเจ็บปวดที่ศีรษะ ขณะเกิดเหตุตนพยายามบีบแตรเตือนรถตู้คันดังกล่าวแล้วแต่รถตู้ก็ไม่ยอมจอด ส่วนคนเจ็บมีแผลที่ใบหน้าเย็บ 12 เข็ม ใบหูเย็บอีก 12 เข็ม รวม 24 เข็ม ตอนนี้คนเจ็บยังมีอาการปวดศีรษะแพทย์ยังคงให้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ

หลังเกิดเหตุทางคนเจ็บได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ตนก็อยากฝากถึงคนขับรถตู้ให้รัดกุมเรื่องการขนของมากกว่านี้ อยากให้เอาเชือกมารัด เอาผ้ามาคุม อย่าประมาทเพราะอาจเกิดอันตรายกับคนอื่นๆบนท้องถนนได้


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!