ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มวัย 24 ซิ่งกระบะเสยท้ายหกล้อติดเครนดับคารถ

หนุ่มวัย 24 ซิ่งกระบะเสยท้ายหกล้อติดเครนดับคารถ

17 กุมภาพันธ์ 2023
0

หนุ่มวัย 24 ซิ่งกระบะเสยท้ายหกล้อติดเครนดับคารถ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.จักรทอง คำมาพล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 29 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกติดเครน 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 53-4305 กรุงเทพ มหานคร บรรทุกห้องสุขา จอดอยู่เลนขวา สภาพไฟท้ายฝั่งซ้ายหลุด ที่ใต้ท้องรถพบย่างรถและเปลือกชื้นส่วนของรถยนต์กระบะข้างกันที่เลนซ้ายพบรถยนต์กระบะตู้ทีบ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน 3 ฒจ 6814 กรุงเทพมหานคร ขวางอยู่ถนน สภาพพังยับเยินทั้งคัน ภายในรถฝั่งคนขับพบร่าง นาย บุญญาฤทธิ์ คงเอี่ยว อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่บนเบาะ กะโหลกแตก ใบหน้าเบี้ยวผิดรูป พนักงานสอบสวนจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำเครื่องตัดถ่างมางัดซากรถกระบะตู้ทึบเพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาชันส่งสูตรเบื้องต้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถาม นางสาว จิรพรรณ ปัญญาไว คนงานของบริษัทผู้รับเหมาที่เดินทางมากับรถบรรทุกคู่กรณีบอกว่า ตนเองและเพื่อนร่วมงานประมาณ 3-4 คน พากันมาจอดรถบริเวณนี้เพื่อจะนำห้องสุขาเคลื่อนที่ออกจากหน้างาน เนื่องจากมาซ่อมบำรุงทางบนถนนดังกล่าว พอรถมาถึงก็วางกรวยยางกอ่นถึงรถจากนั้นก็พากันมาช่วยยกห้องสุขาเคลื่อนที่ ระหว่างที่กำลังยกนั้นปรากฎว่ากระบะคู่กรณีที่ขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายรถอย่างแรงจนรถกระเด็นหมุนข้ามเลนไปซ้ายสุดส่วนคนงานที่อยู่บนท้ายรถก็กระเด็นตกลงมาจากรถได้รับบาดเจ็บ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับและพยานที่อยู่ในเหตุการณ์สอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบ่อ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!