ข่าวใหม่อัพเดท » จังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้า อุปโภค-บริโภค ภายใต้โครงการ “พาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย”

จังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้า อุปโภค-บริโภค ภายใต้โครงการ “พาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย”

17 กุมภาพันธ์ 2023
0

จังหวัดจันทบุรี – สำนักงานพาณิชย์จังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้า อุปโภค บริโภค ภายใต้โครงการ พาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดจันทบุรี

วันนี้ (17 ก.พ.66) เวลา 14.00 น. บริเวณสนามสามเหลี่ยมทุ่งนาเชย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้า อุปโภค บริโภค ภายใต้โครงการ “พาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย” จังหวัดจันทบุรี โดยมีนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดงาน สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดจันทบุรี ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้นเพื่อเพิ่มช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค บรรเทาความเดือดร้อน และลดค่าครองชีพ ให้แก่ประชาชน

โดยได้จัดให้มีการจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค ราคาต่ำกว่าตลาด ได้แก่ หมูเนื้อแดง กิโลกรัมละ 140 บาท, น่องไก่ติดสะโพก กิโลกรัมละ 50 บาท, ไข่ไก่ เบอร์ M แผงละ 90 บาท, น้ำตาลทราย กิโลกรัมละ 18 บาท, น้ำมันพืชปาล์ม ขวดละ 40 บาท และยังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีห้างโมเดิร์นเทรด เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการค้าปลีก นำสินค้า อุปโภค บริโภค สินค้าชุมชน OTOP อาหารต่างๆ ร่วมจำหน่ายสินค้าภายในกิจกรรม สำหรับการจัดกิจกรรมโครงการ พาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดจันทบุรี

กำหนดจัดขึ้นจำนวน 4 ครั้ง ครั้งละ 3 วัน ในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 24 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ บริเวณสนามกีฬาหน้าที่ว่าการอำเภอแก่งหางแมว ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 3 – 5 มีนาคม 2566 ณ บริเวณลานหน้าที่ว่าการอำเภอเขาคิชฌกูฏ และครั้งสุกท้ายครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 10 – 12 มีนาคม 2566 ณ บริเวณสนามกีฬาหน้าที่ว่าการอำเภอสอยดาว


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!