ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้การ ตม.3 พร้อม ผกก.ตม.ชลบุรีคนใหม่ เข้าเยี่ยมเยียนนายกเมืองพัทยา พร้อมให้ความร่วมมือในการทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยว

ผู้การ ตม.3 พร้อม ผกก.ตม.ชลบุรีคนใหม่ เข้าเยี่ยมเยียนนายกเมืองพัทยา พร้อมให้ความร่วมมือในการทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยว

17 กุมภาพันธ์ 2023
0

ชลบุรี – ผู้การ ตม.3 พร้อม ผกก.ตม.ชลบุรีคนใหม่ เข้าเยี่ยมเยียนนายกเมืองพัทยา พร้อมให้ความร่วมมือในการทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยว

วันที่ 15 ก.พ.66 พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.ตม.3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าพบนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา เพื่อเยี่ยมเยียนและพูดคุยหารือแนวทางานปฏิบัติงานร่วมกันระหว่างเมืองพัทยาและสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ได้เดินทางมารับตำแหน่ง ผกก.ตม.จว.ชลบุรี คนล่าสุด จึงได้นัดหมายเข้าพบคณะผู้บริหารเมืองพัทยาเพื่อหารือแนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เนื่องด้วยเป็นพื้นที่ใจกลางเศรษฐกิจภาคตะวันออกที่มีความสำคัญต่อระบบอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

โดยสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีตั้งอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา ถือเป็นหน้าด่านสำคัญในการให้บริการนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยามากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม หลักจากพูดคุยหารือได้เน้นย้ำในเรื่องของการบูรณาการการทำงานร่วมกันเพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวที่ปลอดภัยให้เมืองพัทยา จากนั้นทั้งหมดได้ร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก่อนจะแยกย้ายตามลำดับ


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
ขอบคุณ เก่ง ณ สงขลา

error: Content is protected !!