ข่าวใหม่อัพเดท » วันวาเลนไทม์ ไล่ล่า 2 พ่อลูกก่อเหตุลักทรัพย์ เจ้าของบ้านมาเจอขี่จยย.หนีไกลกว่า 5 กิโล

วันวาเลนไทม์ ไล่ล่า 2 พ่อลูกก่อเหตุลักทรัพย์ เจ้าของบ้านมาเจอขี่จยย.หนีไกลกว่า 5 กิโล

14 กุมภาพันธ์ 2023
0

วันวาเลนไทม์ ไล่ล่า 2 พ่อลูกก่อเหตุลักทรัพย์ เจ้าของบ้านมาเจอขี่จยย.หนีไกลกว่า 5 กิโล

วันที่ 14 กุมมาภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายเฉลิมเกียรติ เป็นศิริ อายุ 53 ปี เจ้าของกิจการปัั๊มน้ำมัน ปตท.ลุงเท่งชะอำ และเจ้าของปั้มน้ำมันพอเพียง แจ้งว่าได้มีคนร้าย 2พ่อลูก (พ่อขาพิการ) ขี่รถจักยานยนต์ พ่วงข้าง ป้ายแดง ทะเบียน618 จ.เพชรบุรี เข้ามาภายในปั้มน้ำมัน LPG พอเพียง บริเวณนาทดลอง ริมถนนเพชรเกษมขาเข้า กทม. ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มาก่อเหตุลักตัดสายไฟ และลักทรัพย์ภายในบ้านพักของตนเองภายในปั้มน้ำมัน ก่อนขับรถมาเจอ 2 พ่อลูก กำลังเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านพัก จึงเข้าไปสอบถามก่อนพยามยามจับกุมตัวไว้ 2 พ่อลูกได้ขัดขืนพยามขี่รถพ่วงข้างหลบหนีไปตามถนนเพชรเกษมขางเข้า กทม. เลี้ยวเข้าถนนภายในหมู่บ้านคลองสาย1 ระยะทางกว่า 5 กิโล ก่อนประสานตำรวจชุดสืบ สภ.ชะอำติดตามจับกุมตัวได้ทั้ง 2 ราย

นายเฉลิมเกียรติ เป็นศิริ อายุ 53 ปี เจ้าของปัั๊มน้ำมัน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกล้องวงจรปิดได้แจ้งเตือนว่ามีคนร้ายเข้ามาภายในปั้ม ตนจึงขับรถเข้ามาดู ก่อนพบมีชาย 2 คนขี่รถจยย.พ่วงข้างเข้าไปในปั้มน้ำมัน พอไปดูใกล้ก็พบว่าผู้เป็นพ่อขาพิการ 1 ข้าง นั่งดูต้นทางอยู่บนรถพ่วงข้าง ส่วนลูกชายลักลอบเข้าไปในบ้านพักตัดสายไฟ สายกล้องวงจรปิด และรื้อค้นทรัพย์สินในบ้าน จึงพยายามจับตัว 2 พ่อลูกเอาไว้ แต่ 2พ่อลูก ขัดขืนพยายามขี่รถจยย.พ่วงข้าง หลบหนีไปตามถนนเพชรเกษมเข้าหมู่บ้าน ตนได้ขับรถติดตามไปตลอดเส้นทางแต่2พ่อลุกไม่ยอมจอด 2พ่อลูกน่าจะเข้ามาก่อเหตุหลายครั้งแล้ว พอเข้ามาก็จะตัดสายไฟวงจรปิดก่อนเพื่อไม่ให้วงจรปิดทำงานได้ ตนจึงมาแอบต่อสายไฟวงจรปิดจนสัญญาเตือนแจ้งมา ตนจึงรู้ว่ามีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ในปั้ม โดยวันนี้ 2พ่อลุกได้งัดเอาชุดก็อกน้ำภายในบ้านไป เพื่อนำทองเหลืองไปขาย ล่าสุดตำรวจทราบตัว 2 พ่อลูกแล้ว กำลังเร่งติดตามตัว2พ่อลูกมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดตำรวจชุดสืบ สภ.ชะอำ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุแล้ว1รายคือ นายจรุญ ทองโล่ง อายุ 57ปี พิการขาซ้ายขาด อยู่บ้านเลขที่ 33 ม.7 ต.ท่าแลง อ.ท่ยาง จ.เพชรบุรี แจ้งข้อหา ร่วยมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และเสพยาเสพติดให้โทษยาบ้าโดยผิดกฎหมาย นำตัวดำเนินคดี ส่วนลูกชายที่หลบหนีอยู่ในพื้นที่คาดได้ตัวเร็วนี้


จ.เพชรบุรี บรรณรต 0969212983

error: Content is protected !!