ข่าวใหม่อัพเดท » สองหนุ่มวัยรุ่น หนีตายขอความช่วยเหลือร้านค้า หลังถูกลุ่มวัยรุ่นขี่มอไซค์ไล่ฟัน

สองหนุ่มวัยรุ่น หนีตายขอความช่วยเหลือร้านค้า หลังถูกลุ่มวัยรุ่นขี่มอไซค์ไล่ฟัน

14 กุมภาพันธ์ 2023
0

สองหนุ่มวัยรุ่น หนีตายขอความช่วยเหลือร้านค้า หลังถูกลุ่มวันรุ่นขี่มอไซค์ไล่ฟัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทศบาลบางปู 59 หรือซอยวิทยุการบิน ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพเหตุการณ์นาที ที่ 2 นักศึกษาอาชีวะไม่ทราบสถาบัน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้านก่อนรีบวิ่งเขามาหลบในร้าน ก่อนที่จะมีนักศึกษาอาชีวะอีกสถาบัน ขี่รถจักรยานยนต์ มา 2 คัน รวม 5 คน วิ่งลงมาพร้อมอาวุธมีดเข้าไปภายในร้านขายของชำดังกล่าว จนเจ้าของร้านขายของชำ ต้องไล่กลุ่มนักศึกษาอาชีวะที่วิ่งไล่มาออกจากร้านไป ทำให้ 2 นักศึกษาอาชีวะรอดจากการถูกทำร้ายอย่างหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็น เวลา 16.16 น วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ร้านขายของชำดังกล่าว พบ นายณัฐพัชร์ รัตนบัญญพนต์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 โดยขณะนั้นตนนอนอยู่ภายในร้าน ได้มีวัยรุ่นวิ่งเข้ามาของความช่วยเหลือ แล้ววิ่งหนีไปหลังร้านตน ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คน ขี่ตามมาจอดที่หน้าร้านตน หนึ่งในนั้นได้ถือมีดเดินเข้ามาในร้านของตน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ก็ออกไป ตนจึงมาเปิดกล้องดูพบว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุที่ร้านตนเป็นคนเดียวกันกับที่ไปก่อเหตุที่ท้ายบ้านทั้งบุคคล หมวกกันน็อก กระเป๋าสะพายข้าง และรถเหมือนกันทุกอย่าง

โดยจากการตรวจสอบ ช่วงเมื่อตอนเย็นวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ก็เกิดเหตุลักษณะดังกล่าวในพื้นที่ ถนนท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นลักษณะ นักศึกษาอาชีวะไล่ทำตีกัน แต่ทั้ง 2 เหตุนั้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!