ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มเพชรบูรณ์ หิ้วเบียร์ออกจากร้านเหล้า ขี่มอไซค์กลับไม่ถึงบ้านเสยท้ายรถพ่วงจอดข้างทาง

หนุ่มเพชรบูรณ์ หิ้วเบียร์ออกจากร้านเหล้า ขี่มอไซค์กลับไม่ถึงบ้านเสยท้ายรถพ่วงจอดข้างทาง

12 กุมภาพันธ์ 2023
0

หนุ่มเพชรบูรณ์ หิ้วเบียร์ออกจากร้านเหล้า ขี่มอไซค์กลับไม่ถึงบ้านเสยท้ายรถพ่วงจอดข้างทาง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ. สหรัฐ เทียมไท รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 19 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายอานนท์ อินปาน อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน มีบาดแผลที่ใบหน้า ที่ข้อมือมีริบบิ้นของร้านเหล้าแห่งหนึ่งติดอยู่ มีกลิ่นเบียร์เหม็นฟุ้งกระจายทั่วที่เกิดเหตุ ข้างกันพบเศษขวดเบียร์แตกกระจายเต็มพื้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กณ 1172 เพชรบูรณ์ ล้มอยู่ สภาพหน้ารถดังยับ ข้างกันพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ สแกนเนีย สีขาว ทะเบียนหัวลาก 71-1530 เชียงใหม่ หางพ่วง 71-0096 เชียงใหม่ ไฟท้ายฝั่งขวาบุบเล็กน้อย

จากการสอบถามเด็กวัยรุ่นในละแวกดังกล่าว บอกว่า ตนเองมาเจออีกทีพบว่าเกิดเหตุแล้ว และเห็นคนขับนอนแน่นิ่ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะเพิ่งออกจากร้านเหล้าไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ และกำลังกลับห้องพัก ด้วยความเมาประกอบกับที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด และมีรถพ่วงจอดอยู่ข้างทางโดยไม่เปิดไฟกระพริบแต่อย่างใด จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าจะได้เชิญคนขับรถพ่วงไปให้ปากคำที่โรงพัก และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดิน สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!